5 clip hot nhất trong tuần (29/6-6/7)

Ngày 07/07/2013 15:26 PM (GMT+7)

Hãy cũng điểm mặt những clip hot được cộng đồng mạng quan tâm trong tuần vừa qua.

Bố dạy con 3 tuổi hút thuốc lá

Xuất hiện trên các trang mạng xã hội ngày 4/7, clip (ghi lại cảnh một em bé khoảng 3 tuổi, ngồi trên ghế đá công viên, tay cầm một điếu thuốc lá và bật lửa nghịch ngợm) đang trở thành “nam châm” hút “gạch đá”, chỉ trích từ nhiều cư dân mạng.

Cậu bé trong clip liên tục đưa thuốc lên miệng ngậm và tay cố gắng sử dụng chiếc bất lửa. Đáng phê phán ơn là người ghi lại những hình ảnh này lại chính là bố của cậu bé. Khi cậu bé đang nghịch điếu thuốc, người đàn ông nói giọng miền Bắc này cất lời: “Thôi đưa cho bố đi con”.

5 clip hot nhất trong tuần (29/6-6/7) - 1

Cậu bé còn quay ra "làm trò" với bố.

Trước đó người đàn ông này không ngăn cản con mình cầm thuốc. Dân mạng còn hoài nghi, hành động đưa điếu thuốc lên miệng và sử dụng bật lửa của cậu bé là được người bố chỉ dạy.

Đặc biệt, trong lúc cậu bé loay hoay với bật lửa rồi quay ra "làm trò", người bố lại tỏ ra vui vẻ và còn cất một tiếng cười rất khoái chí. Điều này khiến dân mạng bức xúc và thẳng thắn chỉ trích người cha “ngu ngốc” này.

Bác sỹ đấm vào ngực bệnh nhân vừa mổ tim

Đoạn clip khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh bác sỹ gây mê Andrey Votyakov đấm vào đầu và cổ bệnh nhân khiến người dân Nga phẫn nộ.

Vụ việc bức xúc kể trên chỉ được phát hiện sau khi một đoạn clip ghi lại từ camera cho thấy vị bác sĩ người Nga tấn công một bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Federal Cardo ở vùng Urals của Nga.

5 clip hot nhất trong tuần (29/6-6/7) - 2

Bác sĩ đấm vào tim bệnh nhân (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn video cho thấy bệnh nhân - một người đàn ông trung niên - đang nằm trên giường bệnh trong khu chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở Perm, tay chân bị trói vào giường. Bác sĩ Andrey Votyakov đi quanh ông và hai bên cãi nhau. Sau đó, Andrey Votyakov đấm vào mặt và ngực bệnh nhân. Bệnh nhân qua đời ít lâu sau khi bị Votyakov đánh.

Tờ Moscow Times cho biết đoạn video quay cảnh tượng “có một không hai” trên đã được đăng lên YouTube trong tuần này và nhanh chóng lan rộng trên mạng. Ngày 3-7 vừa qua, giám đốc bệnh viện nơi Votyakov công tác cho biết họ đã sa thải ông ta.

Chó bị cảnh sát bắn chết vì bảo vệ chủ nhân

Clip dài gần 2 phút lan truyền trên các trang mạng gây sốc với cảnh chú chó bị bắn chết bởi một cảnh sát tại Hawthorne California, Mỹ. 

Được biết, chú chó trong clip đã 3 tuổi nặng và 50kg có tên là Max, là người bạn đồng hành cùng Rosby (người đàn ông da màu trong clip) từ khi nó còn nhỏ. Trong ngày nghỉ của mình, Rosby dắt Max đi dạo bằng ô tô.

5 clip hot nhất trong tuần (29/6-6/7) - 3

Rosby bị cảnh sát còng tay.

Khi nhìn thấy vài viên cảnh sát làm việc, Rosby dùng máy quay, ghi lại hình ảnh những người này làm nhiệm vụ. Nhưng vì mở nhạc trong xe quá to nên Rosby sớm gây chú ý từ những viên cảnh sát này. Ngay sau đó anh ta bị yêu cầu tắt camera và vặn nhỏ nhạc trong xe. 

Một viên cảnh sát đã còng tay Rosby và kéo anh  ta về phía xe cảnh sát. Theo bản năng của mình, chú chó Max khi đó đang bị khóa ở trong xe ô tô lao ra ngoài và tấn công những viên cảnh sát để bảo vệ chủ của mình. Chú chó sủa lớn vào lao vào tấn cống khiến một viên cảnh sát lúng túng và rút súng bắn.

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh và lột đồ

Đọan clip này được lan truyền trên các trang mạng xã hội, quay cảnh một nhóm bạn cùng lớp đã liên tục tát vào mặt một bạn gái, rồi sau đó lột cả áo cô bạn gái này. Chẳng những không có ai can ngăn, lại có bạn nhìn cười và đáng chê trách nhất là người quay cảnh này rồi đưa lên mạng để làm nhục bạn của mình.

Dân mạng cực lực lên án hành động quay clip hành hạ bạn và làm nhục bạn của nhóm nữ sinh ngày càng xuất hiện nhiều trên nạng. Đã từng xảy ra vụ tự tử vì những đoạn clip như thế này!

Bé 1 tuổi bơi khiến người xem sửng sốt

Mặc dù mới 16 tháng tuổi nhưng bé Elizabeth Christensen, sống tại Mỹ có khả năng bơi lội khiến nhiều người kinh ngạc. Mỗi ngày, Elizabeth bơi 3 lần, bé có thể bơi ngửa, bơi ếch nhoay nhoáy mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai.

5 clip hot nhất trong tuần (29/6-6/7) - 4

Adam Christensen, bố của Elizabeth, đã đăng tải clip này lên Youtube trong một  một bể bơi ở bang Texas. Dù đã đang tải cách đây 8 tháng nhưng clip này vẫn thu hót được hơn 9000 lượt lượt người xem.

Những bình luận ở phía dưới clip đều bày tỏ ngưỡng mộ, ngạc nhiên trước tài năng bơi lội của bé Elizabeth.

Bố mẹ của bé Elizabeth vốn là giáo viên dạy bơi cho trẻ em vì thế họ nắm được những kĩ thuật dạy trẻ bơi và đảm bảo an toàn khi Elizabeth thực hiện bơi. Mới hơn 1 tuổi mà Elizabeth đã bơi giỏi như vậy nên nhiều người cho rằng, sau này bé sẽ là một vận động viên bơi lội tài năng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Thụy Điển, phản xạ lặn diễn ra ở trẻ từ 3-15 tháng tuổi. Họ phát hiện ra rằng không ai trong lứa tuổi này bị sặc nước trong quá trình lặn và có thể nhẹ nhàng trôi dưới nước. Những đứa trẻ này không hề cảm thấy sợ hãi khi xuống nước mà trái lại còn rất thích thú nữa.

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan