5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (14/4-20/4)

Ngày 20/04/2013 15:39 PM (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe cảnh sát ở Trung Quốc đi sai làn, tông vào một người qua đường rồi bỏ đi đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Dân phòng Bắc Giang tát bôm bốp vào mặt dân

Đoạn clip một dân phòng được cho là ở Bắc Giang có hành xử không đúng mực khi làm việc với dân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên Youtube ngày 17/4, đoạn clip dài khoảng 2 phút có tiêu đề "Dân phòng Bắc Giang hành xử 'thô bạo' với người dân" ghi lại cảnh một công an viên được cho là ở xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang yêu cầu một chủ phương tiện mô tô dừng xe kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, người này cho rằng mình không vi phạm luật giao thông nên không xuất trình giấy tờ.

Trong lúc chủ phương tiện vừa cầm điện thoại quay vừa thắc mắc lý do vì sao lại bị dừng xe kiểm tra thì một dân phòng có mặt tại đó hùng hổ lao tới đôi co một hồi. Khó chịu trước thái độ của chủ phương tiện, viên dân phòng này tức tối chỉ tay vào mặt anh ta và nói: “Mày không làm việc được với tao!” và tuyên bố “xe mà không đủ giấy tờ thì tôi sẽ thu lại xe này…”.

Không lâu sau, ngày 18/4, lại xuất hiện một đoạn clip khác dài gần 5 phút được quay cùng thời điểm ghi lại rất rõ cách hành xử không đúng mực của viên dân phòng trên, khi vị này lao tới xô đẩy, tát vào mặt và giật điện thoại trên tay chủ phương tiện.

Xe cảnh sát Trung Quốc tông người rồi bỏ chạy


Hình ảnh chiếc xe cảnh sát ở Trung Quốc đi sai làn, tông vào một người qua đường rồi bỏ đi đang gây xôn xao cộng đồng mạng nước này.

Clip được quay trực tiếp bằng camera gắn một chiếc xe ô tô cho thấy, khoảng 8 giờ sáng 31/3, một chiếc xe cảnh sát rú còi báo động inh ỏi chạy lấn sang làn đường ngược lại tại thành phố Fuxin, tỉnh Liêu Linh, Trung Quốc, và tông vào một người dân đang băng qua đường. Cú va chạm mạnh làm nạn nhân bị văng ra giữa đường...

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, chiếc xe cảnh sát này thay vì giảm tốc độ thì lại tăng tốc bỏ đi, mà không có bất kỳ hành động trợ giúp nào. Còn chiếc xe đi đằng sau có gắn camera ghi lại toàn bộ vụ việc cũng chỉ dừng lại trong chốc lát rồi từ từ lái xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân bị thương nằm bất động trên đường.

Dù chỉ mới xuất hiện trên trang Youku (một trong những trang video được nhiều người xem nhất ở Trung Quốc) chưa đầy một ngày, nhưng đoạn clip đã thu hút được hơn 1,3 triệu lượt người xem và gần 5.000 bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng nước này.

Nam thanh niên bị thiếu nữ đánh thô bạo

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ giật tóc, đánh nam thanh niên vừa được đăng tải lên mạng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa xuất hiện trên Youtube chưa đầy 2 giờ, đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ dùng những hành động bạo đã nhận được rất nhiều comment phẫn nộ từ cộng động mạng.

Nhìn vào clip có thể thấy thiếu nữ này xông thẳng vào giật tóc, đập đầu nam thanh niê này vào tường rồi liên tiếp tát bôm bốp vào mặt, đấm đá đủ các kiểu. Những hành động của thiếu nữ này trông rất ngỗ ngược, bặm trợn. Chưa dừng lại ở đó, thiếu nữ này còn bắt nam thanh niên quỳ gối đề nghị xin lỗi.

Rất nhiều người xem đều tỏ ra “choáng” trước sự hung hãn và bạo tay của thiếu nữ này. “Không hiểu đã có chuyện gì xảy ra giữa 2 người, nhưng việc con gái “hạ cẳng chân thượng cẳng tay” đối với con trai thì thật khó mà chấp nhận được”, một bạn có tên là Tuyết Trinh bình luận.

"Bạn nữ này chẳng khác nào một tên côn đồ”, bạn Minh Tuấn bình luận một cách ngán ngẩm.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích hành động thô bạo của thiếu nữ này, cũng có rất nhiều ý kiến chê bai sự yếu đuối của nam than niên trong clip: “Dù bạn có làm gì sai thì cũng không nên để bạn gái đánh đấm như vậy chứ. Trông thật yếu đuối”.

Trộm xe Air Blade "nhanh như chớp" trước cửa hàng

Mấy ngày nay, dân mạng đang xôn xao trước đoạn clip một chàng trai bị mất trộm xe máy trong "tích tắc" khi dừng chân vào mua hoa ven đường.

Hình ảnh từ clip do một thành viên đăng tải lên Youtube cho thấy, vào khoảng 15 giờ ngày 14/4, một nam thanh niên đỗ xe máy Air Blade trên một đoạn đường ở TP.HCM để vào mua hoa, thì có 2 đối tượng đi xe máy dừng trước hàng hoa.

Sau khi quan sát trước sau thấy vắng người qua lại, tên ngồi sau mặc áo kẻ tiến tới gần để bẻ khóa chiếc xe Air Blade. Hắn chỉ mất đến chưa đầy 10 giây để bẻ khóa xong, nhảy lên chiếc xe vừa trộm được và phóng đi.

Theo thông tin kèm theo clip thì chủ chiếc xe Air Blade biển kiểm soát 79X1 - 008.79 là anh Lê Anh Xuân (Thủ Đức, TP.HCM). Vụ trộm táo tợn trên xảy ra ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Clip sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của người xem.

Nổ bom kinh hoàng tại giải marathon Boston, Mỹ


vụ nổ diễn ra vào lúc 14h50 (theo giờ địa phương), thời điểm đang diễn ra cuộc thi Marathon Boston, tiểu bang Massachussets, Hoa Kỳ đã phá tan không khí lễ hội của một trong những sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất tại Mỹ, biến màn ăn mừng chiến thắng thành cảnh tượng đẫm máu.

Vụ tấn công khủng bố khiến mọi người hoảng loạn và la hét khắp nơi, cửa sổ các nhà xung quanh vỡ vụn còn khói bốc lên nghi ngút ở quảng trường Copley. Có ít nhất 2 người chết (trong đó có một trẻ em) và 130 người bị thương sau hai vụ nổ này, trong lúc Boston Globe tường thuật là hơn 100 người đang điều trị tại bệnh viện.

Theo những số liệu mới nhất do cảnh sát trưởng Boston Ed Davis tiết lộ, có tổng cộng ba người thiệt mạng và 176 người bị thương, trong đó 17 người ở trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân có độ tuổi từ hai tới 71, bao gồm chín trẻ em.

Nạn nhân thứ ba thiệt mạng trong vụ nổ vừa được xác định là một sinh viên người Trung Quốc. Lãnh sự quán Trung Quốc tại Boston chưa công bố danh tính của nạn nhân này.

Hai nạn nhân còn lại là cậu bé 8 tuổi và một cô gái 28 tuổi người Mỹ.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan