5 năm sau ca phẫu thuật tử cung, người phụ nữ tá hỏa khi bác sĩ lấy ra thứ này

Ngày 17/05/2020 16:13 PM (GMT+7)

Cảm thấy cơ thể khó chịu suốt một thời gian dài, người phụ nữ đã quyết định tới bệnh viện để khám phụ khoa, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Một người phụ nữ họ Ling, 65 tuổi, bị khó chịu trong người và "phần dưới" liên tục đau đớn. Lo lắng cho sức khỏe của bản thân, bà Ling đã tới bệnh viện để khám phụ khoa.

Sau khi thăm khám và chụp chiếu, bác sĩ đã thông báo một tin gây sốc. Có một miếng gạc y tế đang nằm trong âm đạo của bà Ling, có thể là do bị sót trong cuộc phẫu thuật trước đây. Quá kinh hoàng, bà Ling ngay lập tức nhập viện, sau đó được phẫu thuật để lấy miếng gạc ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, nó cũng đã để lại hậu quả khá lớn khiến bà Ling phải mất một thời gian dài nữa mới hồi phục được.

5 năm sau ca phẫu thuật tử cung, người phụ nữ tá hỏa khi bác sĩ lấy ra thứ này - 1

Miếng gạc y tế nằm trong cơ thể bà Ling suốt 5 năm.

Con trai của bà Ling cho biết, vào tháng 7/2015, mẹ của anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì bị ung thư. Thời điểm đó, bác sĩ nói rằng cuộc phẫu thuật rất thành công, sức khỏe của bà Ling cũng ổn định và không có gì bất thường. Sau đó, bà Ling cũng thỉnh thoảng bị đau nhưng cứ nghĩ đó là di chứng của cuộc phẫu thuật, chưa bao giờ ngờ được rằng một miếng gạc y tế đã bị bỏ rơi trong cơ thể mình suốt 5 năm qua. Điều này đã ảnh hưởng tới cả thể chất lẫn tinh thần của bà.

Con trai bà Ling cho biết: "Hiện tại bà ấy vẫn gặp khó khăn trong việc đi lại, đi vệ sinh không tự chủ. Bà ấy phải đeo túi đựng nước tiểu bên người và phải tiêm kháng sinh để điều trị chống viêm".

Gia đình của bà Ling đã khiếu nại bệnh viện và bác sĩ từng phẫu thuật tử cung cho mình, đòi lại công bằng vì cho rằng đây là một sơ sót y tế vô cùng nghiêm trọng. Trái lại, nhóm nhân viên y tế từng phẫu thuật cho bà Ling trả lời rằng quả thực đã sử dụng gạc y tế nhưng chỉ 2 ngày sau ca phẫu thuật là nó đã được lấy ra.

Hiện tại, gia đình của bà Ling đã báo cáo sự việc với cảnh sát, đồng thời tìm kiếm một số chuyên gia trong ngành để xin ý kiến. Nếu họ thẩm định đây là một tai nạn y tế, gia đình bà Ling sẽ chuyển qua đề xuất tư pháp để đòi lại công bằng cho những đau đớn đã phải chịu đựng suốt 5 năm qua.

Con gái liên tục nôn ói sau ăn, mẹ tá hỏa phát hiện thứ đáng giá 1,5 tỷ trong bụng
Người mẹ không thể ngờ rằng trong bụng con gái mình lại xuất hiện những thứ như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h