Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ

Ngày 18/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt, được hưởng cuộc sống sung sướng, xa hoa từ nhỏ nhưng ái nữ này vẫn tự mình lập nghiệp, thậm chí còn có một bước rẽ ngang không ai ngờ tới.

Ananya Birla, sinh năm 1994, là một trong những ái nữ nổi tiếng nhất tại Ấn Độ. Không chỉ xinh đẹp, tài năng và thông minh, cô còn được sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Ananya là con gái của Chủ tịch Tập đoàn Aditya Birla - tỷ phú Kumar Mangalam Birla và nhà hoạt động xã hội Neerja Birla. Năm 2019, doanh thu của Tập đoàn Aditya Birla ước tính khoảng 48,3 tỷ USD, là một trong những tập đoàn lớn nhất Ấn Độ. Ông Kumar cũng thường xuyên nằm trong danh sách những tỷ phú giàu nhất Ấn Độ. Bên cạnh đó, mẹ của Ananya là bà Neerja Birla cũng có sự nghiệp riêng vững chắc.

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 1

Ananya (giữa) và bố mẹ mình.

Với xuất thân "khủng" như vậy, cô Ananya gần như không phải lo lắng gì về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, cô lại là một ái nữ thích tự thân và tự lập. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ananya còn rất thông minh và tài giỏi. Khi còn nhỏ, cô muốn trở thành một phi hành gia. Nhưng vào năm 2012-2013, khi Ananya mới 17 tuổi, cô đã quyết định khởi nghiệp với mục đích tạo ra sự thay đổi trong xã hội Ấn Độ. 

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 2

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 3

Gia đình của Ananya thuộc hàng giàu có bậc nhất Ấn Độ.

Ở tuổi mà người khác còn đang học tập và học hỏi, Ananya đã tự mình thành lập một công ty có tên Svatantra Microfinance, nhằm giúp phụ nữ nông thôn Ấn Độ tạo dựng tinh thần và kinh nghiệm kinh doanh. Ananya chia sẻ: "Vào thời điểm đó, tài chính vi mô vẫn còn thiếu tổ chức. Ý tưởng về một khoản vay vi mô có thể tạo nên sự khác biệt vĩ mô thực sự đã cuốn hút tôi. Tôi tin rằng việc đặt một số tiền đúng thời điểm cho các doanh nghiệp gia đình có thể giúp ích rất nhiều cho những doanh nghiệp nhỏ phát triển".

Thế nhưng không phải sinh ra trong gia đình tỷ phú thì sẽ không gặp khó khăn. Ananya cũng từng trải qua nhiều thử thách trong quá trình lập nghiệp. "Khi bắt đầu khởi nghiệp, tôi còn quá trẻ và không ai muốn về đội của tôi. Các ngân hàng không sẵn sàng cho tôi vay, tôi cũng không có nhiều khách hàng. Sau mỗi ngày làm việc, tôi thường trốn trong phòng tắm khóc một mình", Ananya nhớ lại.

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 4

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 5

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 6

Ái nữ xinh đẹp và tài năng.

Những trở ngại không cản bước được cô gái trẻ và sự khởi nghiệp của Ananya đã thành công. Hiện tại, dịch vụ tài chính của cô đã thu hút hơn 1 triệu khách hàng với 445 chi nhánh trên cả nước. Vài năm sau, Ananya cũng cho ra mắt một nền tảng thương mại điện tử có tên Curocarte, chuyên dành cho hàng thủ công.

Sau khi công ty ổn định, nàng ái nữ nhà đại gia đã theo học ngành Kinh tế và Quản lý tại Đại học Oxford danh tiếng của Anh. Tuy nhiên đến năm 2016, một bước ngoặt lớn đã thay đổi cuộc đời của Ananya. Cô đã tạm dừng việc học, quay về Ấn Độ và theo đuổi một đam mê khác, là âm nhạc.

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 7

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 8

Ananya từng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Khi còn nhỏ, Ananya đã từng học nhạc cổ điển Ấn Độ, biết chơi guitar và đàn santoor (một nhạc cụ của Ấn Độ), nhờ đó có tài năng thiên bẩm về âm nhạc. Ananya đã đăng ký vào công ty Universal Music Group và bắt đầu làm nhạc. Năm 2016 cũng là năm cô cho ra mắt single đầu tay, mang tên "Livin’ the life" trong một sự kiện âm nhạc tại Ấn Độ.

"Tôi nhớ mình đã từng rất lo lắng về việc ra mắt trước công chúng. Tôi không biết mọi người sẽ nói gì, nghĩ gì hay nền tảng gia đình của tôi nhưng tôi chỉ muốn sống thật với bản thân mình. Đôi lúc tôi vẫn không tin đây là sự thật. Bài hát đầu tiên, tour đầu tiên, những người hâm mộ của tôi, tất cả đều xứng đáng", Ananya chia sẻ.

Hiện tại, Ananya là một trong những ca sĩ nhạc pop nổi tiếng và thành công nhất tại Ấn Độ. Năm 2019, Ananya cho ra mắt đĩa đơn thứ 5 mang tên "Better" đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau hai ngày phát hành.

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 9

Tiểu thư giàu nứt đố đổ vách từng khóc một mình trong phòng tắm: Bước rẽ ngang không ai ngờ - 10

Ananya hiện là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Ấn Độ.

Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp âm nhạc, Ananya còn cùng mẹ mình thành lập nên tổ chức MPower. Tổ chức này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần, giúp đỡ và trao quyền cho bệnh nhân cũng như gia đình họ. Ananya hiểu rằng là một biểu tượng của giới trẻ, sự nổi tiếng cũng đi kèm với trách nhiệm. Do đó, cô luôn khuyến khích mọi người sống thật, theo đuổi những điều họ thích và luôn tạo ra những ảnh hưởng tích cực.

Trên trang cá nhân với hơn 390.000 lượt theo dõi, Ananya thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống đời thường, gia đình, sự nghiệp âm nhạc cũng như những hành động và lời nói truyền cảm hứng. Xinh đẹp, giàu có và tài năng, Ananya vẫn luôn tỏ ra là một người rất gần gũi, thành thật và tốt bụng với những người xung quanh.

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới: Người đầu tiên nude trên màn ảnh, phát minh ra Wifi và Bluetooth
Từng được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới", góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng không phải ai cũng biết rằng, Hedy Lamarr còn là...
Khánh Hằng (Dịch từ YS, Makers India)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật