Ấn Độ: Phẫn nộ giáo viên hành hạ bé 4 tuổi dã man vì tè dầm

Ngày 21/10/2015 10:08 AM (GMT+7)

Một bé gái 4 tuổi ở Ấn Độ bị giáo viên lột quần áo và bắt trượt trên một chiếc cầu trượt kim loại giữa trời nắng thiêu đốt vì tè dầm trong lớp.

Dailymail đưa tin, vụ việc gây phẫn nộ dư luận này xảy ra tại một trường mầm non tư thục ở thành phố Eluru, phía đông bắc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Theo đó, một bé gái 4 tuổi bị bỏng mông nghiêm trọng sau khi bị giáo viên lột quần áo và bắt trượt trên một chiếc cầu trượt kim loại giữa trưa nắng gắt chỉ vì lỡ tè dầm trong lớp học. Bé gái phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng một vùng mông. 

Ấn Độ: Phẫn nộ giáo viên hành hạ bé 4 tuổi dã man vì tè dầm - 1

Chiếc cầu trượt kim loại - nơi bé 4 tuổi bị phạt giữa trời nắng gắt

Điều đáng nói, khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường không có bất cứ động thái nào, không đưa ra hình thức kỷ luật đối với giáo viên dù phụ huynh đã nộp đơn khiếu nại. Sau đó, gia đình bé gái đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Phía công an đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Ấn Độ: Phẫn nộ giáo viên hành hạ bé 4 tuổi dã man vì tè dầm - 2

Trường mầm non bé gái đang học

Trường mầm non tư thục này bị buộc tạm thời đóng cửa để phục vụ công tác điều tra. Người dân địa phương đã tổ chức một cuộc biểu tình yêu cầu các nhà chức trách phải có hình thức xử lý nghiêm đối với giáo viên và hiệu trưởng nhà trường. 

Ấn Độ: Phẫn nộ giáo viên hành hạ bé 4 tuổi dã man vì tè dầm - 3

Cô bé 4 tuổi đã bị ám ảnh bởi vụ việc. 

Bố mẹ bé gái phẫn nộ: "Đi vệ sinh nhiều lần trong ngày là có tội hay sao? Vị giáo viên này không nên tiếp tục công việc sau khi gây ra sự trừng phạt tàn nhẫn với con gái nhỏ của chúng tôi".

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành