Ăn hải sản cắn phải "hạt sạn" to đùng, hai cô gái không làm ầm ĩ mà lại sung sướng đi thanh toán

Ngày 07/05/2021 16:30 PM (GMT+7)

Biết hạt sạn kia thực chất là vật gì, mọi người mới hiểu tại sao hai cô gái mới hành động kỳ lạ như vậy.

Trang Sina mới đây đưa tin về một tình huống bắt được “kho báu” trong lúc đang ăn hải sản. Cụ thể, sự việc xảy ra tại một nhà hàng ven biển ở Trung Quốc. Hai cô gái nọ ra biển chơi nhưng cảm thấy đói bụng nên đã vào một nhà hàng gần đó để gọi đồ ăn.

Khi đang vui vẻ thưởng thức những món ăn được mang lên, một trong hai cô gái bất ngờ cắn phải hạt sạn khá to, bực mình nhả ra định làm ầm ĩ thì sững người vì thấy đó là một viên trân châu.

Cô gái vốn đang cáu kỉnh và bực tức bỗng vui vẻ trở lại, cười tươi như hoa. Vì lo lắng chủ nhà hàng biết chuyện sẽ lấy lại viên trân châu, cô gái nhanh chóng ra hiệu với người bạn đi cùng không được nói gì.

Ăn hải sản cắn phải amp;#34;hạt sạnamp;#34; to đùng, hai cô gái không làm ầm ĩ mà lại sung sướng đi thanh toán - 1

Vào nhà hàng ăn hải sản, hai cô gái không ngờ lại phát hiện viên trân châu trong món ăn. Ảnh minh họa

Hai cô gái ăn ý vội đứng lên đi thanh toán tiền rồi lập tức rời khỏi nhà hàng. Cả hai đều cảm thấy vô cùng may mắn, không ngờ tới việc đi ăn lại vô tình tìm được viên trân châu đáng giá.

Đây không phải là trường hợp duy nhất bất ngờ tìm được vật quý khi đang ăn. Trước đó, một sự việc tương tự đã được ghi nhận tại Thái Lan. Cụ thể, vào hôm 10/2, anh Monthian Jansuk (40 tuổi) bỏ ra 50 baht (gần 40.000 đồng) mua một con ốc táo ở một khu chợ gần nhà tại tỉnh Chonburi (Thái Lan), kèm theo đó là nửa cân cá, tôm và ngao.

Sau khi vợ anh Monthian – chị Wasana (44 tuổi) chế biến xong, cả gia đình cùng thưởng thức món ốc luộc đầy ngon miệng. Trong khi đang ăn, con trai anh bất ngờ cắn trúng một vật thể rất cứng, vội vàng nhả ra. Trước mắt mọi người là một viên ngọc màu cam, to bằng đồng xu, năng 7g.

Cả nhà anh Monthian đều nghĩ đó chỉ là một quả “trứng ốc” cho đến khi đọc được tin một ngư dân tại Thái Lan vừa tìm được viên ngọc trai Melo mau cam. Mãi đến lúc ấy, anh Monthian và mọi người trong nhà mới ngỡ ngàng nhận ra mình có thể đang nắm tron tay một trong những viên ngọc trai quý hiếm nhất thế giới.

                              Bị cho là kẻ thứ 3 khiến vợ chồng Bill Gates ly hôn, nữ phiên dịch TQ xinh đẹp lên tiếng
Nữ phiên dịch người Trung Quốc từng làm việc cho Quỹ Bill và Melinda Gates bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị đồn là người khiến hạnh phúc gia đình tỷ phú Bill Gates tan vỡ.

Đại gia tỷ phú

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h