Anh: Bố thu điện thoại, con gái treo cổ tự tử

Ngày 20/03/2013 16:22 PM (GMT+7)

Jade Stringer, 14 tuổi, nữ sinh trường Haslingden ở Anh đã treo cổ tự tử ngay sau khi bị bố tịch thu điện thoại.

Ông David Stringer, bố của Jade Stringer, sống tại Greater Manchesrer, Anh, đã tịch thu điện thoại của con gái vì lo sợ con bé sẽ nhận được những tin nhắn từ một kẻ mà cô nói rằng đã đánh mình.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bố của Jade hứa sẽ trả điện thoại cho con gái với điệu kiện ông được quyền kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của Jade. Nhưng Jade tỏ ra không hài lòng với vụ trao đổi này.

Khoảng nửa tiếng sau đó, ông Stringer tá hỏa phát hiện ra con gái treo cổ tự tử ở cầu thang sau phòng ngủ bằng chiếc khăn màu hồng. Jade được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong 6 ngày sau đó.

Anh: Bố thu điện thoại, con gái treo cổ tự tử - 1
Jade Stringer, 14 tuổi nữ sinh trường Haslingden

Bà Natalie Ingoe, 32 tuổi, mẹ của Jade cho biết, từ lúc mới 12, 13 tuổi, cô bé đã bắt đầu biết trang điểm và thích đi chơi buổi tối. Bà cho rằng, đây là dấu hiệu bình thường đối với trẻ vị thành niên.

Anh: Bố thu điện thoại, con gái treo cổ tự tử - 2
Bố mẹ của Jade Stringer

Tuy nhiên, vợ chồng Stringer bắt đầu lo lắng khi con gái nói dối về tuổi của bạn trai: "Con bé không nghĩ rằng chúng tôi thích sự chênh lệch về tuổi tác... Khi chúng tôi phát hiện ra con bé đã ngủ với bạn trai, chúng tôi đã tới nói chuyện với bố mẹ cậu ta và cùng thống nhất rằng hai đứa có thể gặp nhau, nhưng sẽ không được ở một mình nếu không có người giám sát".

Bà Ingoe nói rằng bà đã được cô con gái cho đọc tin nhắn ở điện thoại và tình cờ phát hiện ra cô bé còn có quan hệ phức tạp với một ai khác nữa.

Anh: Bố thu điện thoại, con gái treo cổ tự tử - 3
Haslingden, ngôi trường Jade theo học

"Vụ việc xảy ra khi con bé được cảnh sát áp giải về nhà Dì. Con bé gặp rắc rối với một cậu bạn mà chúng tôi không biết rõ lắm. Cậu này rõ ràng đã đánh và lạm dụng con bé".

"Chúng tôi để cảnh sát can thiệp. Chúng tôi không cho con bé dùng điện thoại. Con bé không vui nhưng nó là một phần yêu cầu của cảnh sát, nhằm khiến cậu bé kia không liên lạc với con bé được".

Cả bố và mẹ của Jade cho hay, họ đều không ngờ sự việc lại dẫn đến hậu quả đó. Họ làm như vậy cũng chỉ vì lo lắng cho con gái. Thầy cô và bạn bè tại trường Haslingden, Anh, nơi Jade theo học đều cho rằng Jade là một học sinh ngoan và giỏi.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan