Bà chủ quán nói lý do đánh khách bầm dập khi thắc mắc tô hủ tiếu giá 100.000 đồng

Ngày 03/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Tại cơ quan chức năng, nữ chủ quán đã trình bày lý do hô hoán người thân đánh khách bầm dập vì dám thắc mắc tô hủ tiếu giá 100.000 đồng.

Chiều 2/5, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc khách bị hành hung tại quán nước trên địa bàn huyện vì thắc mắc tô hủ tiếu bình dân giá “cắt cổ” 100.000đồng/tô.

Theo đó, chiều 1/5, anh N.X.Q.M. (38 tuổi) chạy xe máy vợ là chị D. cùng hai con nhỏ từ quê Bến Tre lên TP.HCM sau kỳ nghỉ lễ. Khi qua cầu Bến Lức khoảng 3km (đoạn xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức), trời mưa lớn nên anh M ghé vào quán nước ven Quốc lộ 1 để gia đình tránh mưa.

Bà chủ quán nói lý do đánh khách bầm dập khi thắc mắc tô hủ tiếu giá 100.000 đồng - 1

Anh M bị nhóm người trong quán đến chảy máu đầu khi thắc mắc nghe tô hủ tiếu giá 100.000 đồng

Tại đây, anh M mua hai chai nước ngọt để gia đình uống. Chủ quán là người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) thông báo giá 2 chai nước là 60.000 đồng.

Tuy thắc mắc vì giá cao hơn thị trường nhưng vợ chồng anh M vẫn trả tiền bình thường và nói đùa “Chắc bán một lần”. Nữ chủ quán nghe vậy nên quát “Đúng, tao bán một lần”.

Cùng lúc này, một người khách bàn kế bên đang ăn hủ tiếu nói rằng bị quán này “chặt chém” 100.000 đồng/tô hủ tiếu bình dân.

Vợ chồng anh M ngạc nhiên nên hỏi lại “100.000 đồng một tô luôn à?”. Anh M. sau đó bị nữ chủ quán hô hoán, gọi những người thân trong nhà đánh bầm dập đến chảy máu đầu.

Sự việc chỉ dừng lại khi công an địa phương xuất hiện, can thiệp đưa anh M đến trạm y tế xã băng bó vết thương. Những người có liên quan được công an mời về trụ sở làm việc.

 “Theo lời trình bày của nữ chủ quan, do bà nghe được và nghĩ anh M thông tin chuyện quán bà bán giá cao, “chặt chém” làm mất khách của mình nên gọi người nhà gồm anh ruột và các con vây đánh hội đồng anh M”, ông Tươi cho hay.

Riêng về vị khách nói với anh M vừa bị quán bán tô hủ tiếu với giá “cắt cổ” đã nhanh chóng bỏ đi, địa phương không rõ thông tin về người này. Hiện anh M đang ở TP.HCM để kiểm tra sức khỏe.

Bà chủ quán nói lý do đánh khách bầm dập khi thắc mắc tô hủ tiếu giá 100.000 đồng - 2

Quán nước nơi xảy ra sự việc

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cũng cho biết những quán cà phê, quán ăn có hành vi “chặt chém” khách trên Quốc lộ 1 qua địa phận huyện đều do người từ nơi khác đến mở quán và bán kiểu “bán một lần rồi thôi” nên... lâu lâu xảy ra sự việc này.

“Liên quan đến quán anh M bị đánh, chiều hôm nay (2/5) Đoàn liên ngành của huyện đã đến kiểm tra, xác minh cụ thể. Tuỳ theo mức độ sẽ xử lý, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Trước mắt, công an địa phương sẽ xử lý vụ việc khách bị đánh”, ông Tươi khẳng định.

Liên quan đến vụ việc chị D vợ anh M cho biết thời điểm chồng chị bị nhóm người nhà của chủ quán đánh chị hô hoán mọi người giúp đỡ nhưng không ai dám can ngăn vì nhóm người của quán rất manh động. “Chồng tôi bị đánh đổ máu, chấn thương đầu khiến tôi và hai con rất hoảng sợ. Đến giờ nghĩ lại vẫn còn sợ”, chị D kể.

Những bát phở giá khủng nhất VN: 920 nghìn chưa xếp hạng 1, bát cuối cùng mới gây bất ngờ
Nhiều người choáng với mức giá 920 nghìn 1 bát phở, nhưng còn có những nơi bán phở với giá "khủng" hơn thế.
Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội