Bạn gái bầu 7 tháng, nam sinh tuyên bố thản nhiên: "Phá đi, chỉ ảnh hưởng xíu thôi à!"

Ngày 02/12/2018 14:45 PM (GMT+7)

Khi biết bạn gái có bầu, nam sinh ngay lập tức đòi chia tay vì đã yêu người khác 2 tuần. Dù cái thai đã hơn 7 tháng nhưng thanh niên này vẫn ép bạn gái đi phá thai.

Mới đây, câu chuyện về một nam sinh Đại học "quất mã truy phong" ngay khi biết tin bạn gái có bầu đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Được biết, cả hai đều là sinh viên một trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nữ sinh tên L. (sinh năm 1999) quen biết và yêu thanh niên này được vài tháng thì trót mang thai.

Biết tin, nam thanh niên "quay ngoắt 180 độ", đòi chia tay gấp vì đã thương người khác và đã hẹn hò được 2 tuần rồi. Tuy nhiên cô gái này vẫn một mực giữ lại cái thai và đã nói chuyện với gia đình. Bố mẹ và chị gái của L. muốn gặp gia đình nam sinh này để nói chuyện thì cậu ta một mực từ chối, không chịu gặp.

Bạn gái bầu 7 tháng, nam sinh tuyên bố thản nhiên: amp;#34;Phá đi, chỉ ảnh hưởng xíu thôi à!amp;#34; - 1

Biết bạn gái có thai 7 tháng nhưng nam sinh vẫn nhắn tin bảo cô phá thai (Ảnh minh họa)

Thậm chí, dù biết bạn gái đã bầu đến 7 tháng, nam thanh niên vẫn ép cô phải đi phá bằng cách sinh non: "Anh với em kiếm tiền, mượn đỡ để đi phá, ảnh hưởng xíu à em, không sao đâu!". Những lời nói này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Bạn gái bầu 7 tháng, nam sinh tuyên bố thản nhiên: amp;#34;Phá đi, chỉ ảnh hưởng xíu thôi à!amp;#34; - 2

Bạn gái bầu 7 tháng, nam sinh tuyên bố thản nhiên: amp;#34;Phá đi, chỉ ảnh hưởng xíu thôi à!amp;#34; - 3

Khiến cô gái có thai nhưng thanh niên lại "không thể chấp nhận việc sinh con" (Ảnh chụp màn hình)

Nickname T.H bức xúc: "Ơ hay sao anh lại biết phá không đau? Anh phá rồi à? Có chơi có chịu đi chứ thằng hèn!"

Một bình luận khác cũng không thể chấp nhận nổi những lời nói của nam sinh: "Thai trong bụng 6 tháng là phá thai, từ 6 tháng trở đi là giết trẻ sơ sinh! Thai 7 tháng mà phá thì người mẹ có khả năng nguy hiểm rất cao! Không biết dùng từ nào để diễn tả nữa, quá kinh khủng!"

Bên cạnh đó, nhiều bình luận chia sẻ sự đồng cảm đối với nữ sinh trong câu chuyện và động viên cô hãy giữ vững tinh thần: "Bạn ơi nếu bạn thương con thì bạn làm mẹ đơn thân đi. Mong rằng gia đình bạn sẽ hiểu và chấp nhận điều đó. Chứ loại người như vậy không đáng để làm bố của con bạn đâu. Nếu mà hắn cưới bạn vì trách nhiệm thì cũng đừng nên cưới. Hắn có yêu thương gì bạn đâu, cưới về đổ vỡ cũng vậy. Mạnh mẽ lên nhé. Thương bạn".

Hiện tại, có một số thông tin cho biết, sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gia đình nam sinh đã đến gặp cô gái để nói chuyện. Sự việc này vẫn đang khiến dân mạng bức xúc.

Nước mắt phía sau phòng phá thai: Bé gái ôm gấu bông, mang sẵn hộp đưa hài nhi về nhà
Có những trẻ vị thành niên đi đến phòng phá thai vẫn còn ôm theo gấu bông, thậm chí có trường hợp còn mang theo cả hộp nhựa để đưa thai nhi sau khi...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội