Bạn sẽ “tiếc đứt ruột” nếu bỏ lỡ phiên chợ xanh cuối tháng 3 này đấy!

Ngày 26/03/2019 08:00 AM (GMT+7)

Đến với Phiên Chợ Xanh, bạn sẽ có gì nhỉ? Đây nhé! Cả gia đình sẽ được tận hưởng một cuối tuần vui vẻ bên nhau, thưởng thức những món ăn ngon, mua sắm những thực phẩm an toàn và có thể tham gia cuộc thi thời trang xanh cùng các bé và cho bé yêu trang trí các chậu hoa, học trồng cây miễn phí… nữa đấy

Điểm vui chơi nâng cao ý thức sống xanh, bảo vệ môi trường

Không hô hào kêu gọi, cũng không “nói suông”, Phiên Chợ Xanh tại Celadon City (Quận Tân Phú, TP.HCM) không chỉ dành riêng cho cư dân nơi đây mà còn mời gọi cộng đồng cùng tham dự để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Sự kiện này không bán vé vào cổng nên các gia đình khu vực lân cận có thể tham dự tự do, xem thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ: http://bit.ly/PhienChoXanh

Rất hấp dẫn và cực kỳ thú vị, Phiên Chợ Xanh sẽ diễn ra suốt ngày 31/3/2019 tại khu đô thị Celadon City. Đây là hoạt động dành riêng cho những người bạn yêu thiên nhiên, ưa chuộng phong cách “ăn sạch, ở xanh, sống khỏe”, muốn chăm sóc gia đình bằng những thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc đáng tin cậy.

Bạn sẽ “tiếc đứt ruột” nếu bỏ lỡ phiên chợ xanh cuối tháng 3 này đấy! - 1

“Bật mí” với các bạn rằng, Phiên Chợ Xanh sẽ có đến hơn 30 gian hàng, bày bán các loại thực phẩm, nông sản hữu cơ, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe nên các bạn có thể mua cho gia đình và biếu tặng bạn bè, người thân nữa đấy. Đặc biệt, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn “chuẩn mẹ nấu” thì đừng bỏ lỡ sự kiện này! Một số gian hàng tại Phiên Chợ Xanh sẽ dành để bày bán những món ngon mộc mạc do chính tay cư dân Celadon City trổ tài như: nước ép trái cây, chè, bánh, bún... Nghe sơ qua thôi là đã thấy quá sức hấp dẫn, phải không nào?

Ngoài ra, Phiên Chợ Xanh còn có rất nhiều hoạt động bổ ích, để các gia đình có thể thư giãn, giải trí, đồng thời trải nghiệm và xây dựng ý thức bảo vệ môi trường.

Chẳng hạn như các bé sẽ được tham dự phần thi thiết kế thời trang từ vật liệu xanh do Ban Tổ Chức cung cấp (như lá cây, hoa cỏ, rau củ, giấy báo…). Ngoài ra, “cư dân nhí” của Celadon City và các bé đến tham dự cũng sẽ được hướng dẫn cách “vẽ nhà cho cây”, tức là trang trí các chậu nhỏ xinh xắn để khơi dậy ở bé tình yêu thiên nhiên. Độc đáo nhất là bé còn được hướng dẫn gieo hạt, để tự mình trồng và chăm sóc một mầm xanh nữa đấy!

Bạn sẽ “tiếc đứt ruột” nếu bỏ lỡ phiên chợ xanh cuối tháng 3 này đấy! - 2

Mọi hoạt động tại Phiên Chợ Xanh đều hướng đến việc giúp cư dân Celadon City và cộng đồng hiểu rõ hơn về thực phẩm sạch, về môi trường xanh và cách bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Bật mí thêm cùng các gia đình, Phiên Chợ Xanh là một trong số những hoạt động ý nghĩa mà Gamuda Land thường xuyên tổ chức cho cư dân tại Celadon City. Như chị Trần Hải My - cư dân tại đây chia sẻ: “Những ngày hội vui nhộn thế này giúp gắn kết cư dân lại với nhau, khiến môi trường sống của cư dân thêm thân ái, chan hòa. Các cháu bé và các gia đình sẽ có cơ hội được trải nghiệm cả ngày vui chơi ngoài trời, hít thở không khí trong lành, thưởng thức những món ăn ngon, từ đó thêm yêu thiên nhiên và thêm hạnh phúc với không gian sống của mình!”.

Hãy đến và trải nghiệm cùng cư dân Celadon City tại Phiên Chợ Xanh cuối tháng 3 này nhé!

Phiên chợ xanh sẽ được mở cửa miễn phí từ 7h00 sáng đến 17h00 chiều ngày 31/03/2019 tại khu đô thị Celadon City đường D2, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (ngay cạnh AEON Mall Tân Phú).

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại thành phố Hồ Chí Minh và Gamuda City tại Hà Nội.

Website: https://gamudaland.com.vn/

HCM: 028 6252 9999

Hà Nội: 024 3944 9898

Nguồn: [Tên nguồn].