Rúng động: Xuống tay dã man với vợ, con nhỏ trong khách sạn

Ngày 07/10/2014 20:28 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ, Văn Anh bồng con vào phòng tắm, xả nước với ý định giết chết.

Chiều 7/10/2014, Công an TP.HCM đang tạm giam đối với Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về tội Giết người. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án là vợ và con của gã.

Văn Anh và chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ngụ quận 10) kết hôn vào năm 2012. Sau đó, cả hai về quê nội sống. Đến năm 2013, chị Linh sinh cho gã một đứa con gái. Thời gian gần đây, Văn Anh nghi ngờ vợ có tư tình với người đàn ông khác. Hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Vào tháng 8/2014, chị Linh giận chồng, bồng con về nhà cha mẹ ruột ở quận 10 sống. Từ đó đến nay, Văn Anh nhiều lần gọi điện mong vợ kết lại tình cảm và trở về tỉnh Đồng Nai sống. Bao nhiêu lần người chồng cầu xin là bấy nhiêu lần người vợ từ chối. Từ đây, gã nảy sinh ý định sát hại vợ.

Rúng động: Xuống tay dã man với vợ, con nhỏ trong khách sạn - 1

Văn Anh đang viết lời khai

Ngày 6/10, Văn Anh đem theo một con dao rồi chở vợ và con gái đến khách sạn để nói chuyện. Một lần nữa, gã năn nỉ nối lại tình cảm nhưng vẫn bị vợ từ chối. Tức giận, gã xông vào bịt miệng nạn nhân rồi dùng dao đâm vào ngực. Khi thấy nạn nhân không còn cử động gã thả ra.

Lúc này, đứa bé khóc thét đòi mẹ. Văn Anh dùng khăn trùm kín, bế cháu vào phòng tắm xả nước nước với ý định giết chết. Thấy con không còn cựa quậy, gã bế vào đặt nằm cạnh mẹ.

Lát sau, đứa bé bất ngờ khóc, thức ăn trào ra mũi và miệng. Lòng thương con chợt nổi, gã lấy khăn lau sạch, lấy áo khoác đắp cho vợ và con rồi đóng cửa bỏ trốn về tỉnh Đồng Nai.

Trên đường về, Văn Anh gọi điện cho người thân, thông báo vừa mới sát hại vợ và con. Sau đó, gã đến công an đầu thú.

Nhận được thông tin từ người thân Văn Anh, công an quận 10 đến hiện trường, đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Linh đã chết, còn cháu bé hiện đã hồi tỉnh.

Nhật Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự