Bàng hoàng trước lời kể của 2 bé gái 11 tuổi bị gã 'dượng hờ' nhiều lần dở trò đồi bại

Ngày 02/07/2017 16:22 PM (GMT+7)

Nhìn hai bé gái mới 11 tuổi, cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” phải gánh chịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần do một gã dượng “hờ” mang lại khiến những người chứng kiến cũng cảm thấy xót xa.

L.T.T. và T.T.T. (SN 2006, trú tại xã Nghĩa Minh, Nghĩa Đàn, Nghệ An) là hai chị em họ. Trong nhiều lần đến nhà bà cô L.T.H, hai cháu đã gặp ông Đặng Công Bình (1968, quê ở H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa) và bị người đàn ông này nhiều lần dở trò đồi bại.

Cháu T.T.T. nhớ lại, khoảng năm 2012, trong một lần bị đau mắt đỏ nên cháu được ông Bình gọi sang chơi và nhỏ thuốc cho. Sau khi nhỏ thuốc xong, ông Bình đã đè cháu xuống giường sờ soạng và thực hiện hành vi thú tính, mặc cho cháu van xin, khóc lóc. 

Bàng hoàng trước lời kể của 2 bé gái 11 tuổi bị gã amp;#39;dượng hờamp;#39; nhiều lần dở trò đồi bại - 1

Ngôi nhà nơi ông Bình nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với hai cháu bé 11 tuổi

Một lần sau đó, khi bà H. vắng nhà, ông Bình lại gọi cháu sang chơi rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong, ông Bình đã đe doạ cháu không được nói lại với ai, nếu không sẽ đánh chết. Cũng theo lời cháu T.T.T., ông Bình đã thực hiện hành vi này 9 lần với T. tính từ năm 2012 đến nay.

Còn cháu L.T.T. kể: “Lần đầu cháu đến nhà chú Q. (con bà H.) chơi, hôm đó 2 chú cháu lấy tai nghe nhạc cắm vào điện thoại nghe rồi nằm ngủ lúc nào không biết. Lúc đó, ông Bình và bà H. cũng lên nằm ngủ cùng. Sau đó, chú Q. và bà H. đi làm thì ông Bình dở trò đồi bại với cháu". Sự việc này được phát giác khi gia đình các nạn nhân không nghe hàng xóm xì xào, bàn tán.

Bàng hoàng trước lời kể của 2 bé gái 11 tuổi bị gã amp;#39;dượng hờamp;#39; nhiều lần dở trò đồi bại - 2

Anh T.V.N. (bố của cháu T.T.T.) buồn bã cho biết

“Thực sự từ trước nay gia đình tôi chưa hề nghe chuyện gì giữa cháu T. và ông Bình vì về nhà thấy cháu vẫn chơi bình thường. Thế nhưng khi nghe hàng xóm đồn đoán việc con gái mình bị ông Bình sàm sỡ thì chúng tôi đã gọi Bình sang để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, Bình một mực khẳng định là chưa làm gì các cháu, chỉ trêu ghẹo cho vui. Có lẽ một phần tại tôi, làm cha mà không quan tâm con gái…”, anh Anh T. V. N. (bố đẻ cháu T.T.T) buồn bã cho hay.

Sau khi bị gia đình các nạn nhân tra hỏi, ngày hôm sau Bình dậy sớm thu dọn quần áo và dắt xe máy ra khỏi nhà, bỏ trốn khỏi xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn về quê tại H. Ngọc Lặc, Thanh Hóa sinh sống. Sau khi nhận được thông tin sự việc, Công an xã Nghĩa Minh đã trực tiếp xuống địa bàn để xác minh, nắm tình hình và xác định hai cháu L.T.T. và T.T.T. (cùng SN 2006) có nhiều khả năng đã bị Bình xâm hại.

Bàng hoàng trước lời kể của 2 bé gái 11 tuổi bị gã amp;#39;dượng hờamp;#39; nhiều lần dở trò đồi bại - 3

Bà L.T.T. (bà nội hai nạn nhân) ngạc nhiên vì xảy ra sự việc

Bà L.T.T (bà nội của hai nạn nhân) chia sẻ: “Mẹ T. đi xuất khẩu lao động ở nước từ lâu mà tôi thì già yếu rồi, thấy các cháu vẫn đi học và chơi bình thường nên tôi cũng không để ý. Chỉ đến khi nghe chuyện này là sự thật thì mới ngã ngửa ra, không ngờ thắng Bình lại là đứa nhẫn tâm như vậy. Không biết, sau này tương lai của các cháu sẽ như thế nào đây khi các cháu đã chịu nhiều thiệt thòi khi đang còn nhỏ”

Ông Phạm Văn Tú - Trưởng Công an xã Nghĩa Minh cho biết ban đầu gặng hỏi thì các cháu đều một mực im lặng không chịu nói. Nhưng khi thuyết phục, vận động, ban Công an xã Nghĩa Minh và gia đình các cháu hết sức bàng hoàng trước lời kể của những đứa trẻ thơ dại.

Công an xã Nghĩa Minh đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghĩa Đàn và bí mật ra Thanh Hoá bắt giữ Đặng Công Bình khi hắn đang lẩn trốn tại huyện Ngọc Lặc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Bình khai nhận đã 9 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.T.T. và 2 lần thực hiện hành vi thú tính với T.TT.

Được biết, Bình quê ở Thanh Hóa và đến xã Nghĩa Minh làm nghề thợ xây đã mấy năm nay, chung sống như vợ chồng với bà H (bà cô của hai nạn nhân). Giữa hai người hiện đang có 1 con riêng là con của bà H. với người chồng trước và 1 con chung.

Gia đình 2 nạn nhân đều là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn và nhận thức hiểu biết hạn hẹp nên các cháu lần lượt bị gã “dượng hờ” dở trò đồi bại.

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự