Bảo vệ trao trả lại hàng chục triệu đồng cho du khách đánh rơi

Ngày 09/02/2014 09:11 AM (GMT+7)

Chiều tối ngày 8/2, đội Bảo vệ khu du lịch Bà Nà Hills – Đà Nẵng cho biết vừa trao trả lại tài sản cho du khách tham quan đánh rơi tại khu du lịch.

Trong khi đi chơi tại Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng), nhiều du khách không may thất lạc và đánh rơi túi xách trong đó có hàng chục triệu đồng. May mắn cho họ là bảo vệ khu du lịch đã tìm được và trao trả lại.

Chiều tối ngày 8/2, đội Bảo vệ khu du lịch Bà Nà Hills – Đà Nẵng cho biết vừa trao trả lại tài sản cho du khách tham quan đánh rơi tại khu du lịch.

Theo đó, vào ngày 7/2, tại khu Bynight – khu du lịch Bà Nà Hills, lực lượng bảo vệ nhận được tin báo của du khách Trần Thị Điểu (trú phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) vào sáng cùng ngày, khi đang tham quan tại Bà Nà Hills gia đình chị Điểu đã thất lạc một chiếc balo trong đó có rất nhiều tài sản quý giá và giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng bảo vệ khu du lịch đã khoanh vùng và thông báo cho các nhân viên khác trong khu du lịch để triển khai tìm kiếm tài sản cho du khách.

Bảo vệ trao trả lại hàng chục triệu đồng cho du khách đánh rơi - 1

Số tài sản của chị Điểu bị thất lạc được bảo vệ tìm thấy và trao trả lại

Chiều cùng ngày, tài sản của chị Điểu đã được tìm thấy tại khu vực hầm rượu. Qua kiểm tra tại hiện trường, đội bảo vệ xác nhận số tài sản bao gồm: 1 ba lô màu hồng, đựng trong đó có nhiều loại tiền mệnh giá khác nhau có tổng giá trị 30 triệu đồng; 3 dây chuỗi trang sức không rõ chất liệu, 22 phiếu mua hàng có mệnh giá 50 ngàn đồng và một số giấy tờ quan trọng.

Ngay sau đó, chị Điểu đã nhận lại toàn bộ số tài sản mà mình bị đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 6/2, tại khu quảng trường du lịch, chị Bùi Thị Thanh Nhàn (trú tại chung cư C4, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) đã làm rơi một túi xách trong đó có các giấy tờ tùy thân quan trọng, cùng với số tiền trị giá hơn 10 triệu đồng.

Bảo vệ trao trả lại hàng chục triệu đồng cho du khách đánh rơi - 2

Bảo vệ Khu du lịch Bà Nà Hills trao trả lại tài sản cho chị Bùi Thị Thanh Nhàn

Sau đó, một cán bộ của khu dịch vụ nhà hàng đã nhặt được và phối hợp với lực lượng bảo vệ tại chỗ tiến hành kiểm tra và liên hệ được với chủ nhân của tài sản trên để trao trả.

Theo chị Nhàn, vào thời điểm đó lượng khách tham quan ở khu du lịch Bà Nà Hills khá đông nên bị mất tập trung và làm rơi túi xách mà không biết. Ngay sau khi phát hiện bị mất túi xách, chị Nhàn và gia đình quay lại khu du lịch Bà Nà Hills để tìm kiếm.

Chị Nhàn đã rất bất ngờ khi được đội ngũ nhân viên tại đây thông báo nhặt được tài sản của chị và đề nghị chị quay lại khu du lịch để nhanh chóng nhận lại tài sản đã mất.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan