Bắt được vợ hàng xóm ngoại tình, người đàn ông đòi "quan hệ" 5 lần/tuần để che giấu hộ

Khánh Hằng - Ngày 06/12/2021 16:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông đã ép vợ hàng xóm phải làm "chuyện ấy" với mình, nếu không anh ta sẽ phanh phui chuyện cô ngoại tình với tất cả mọi người.

Một người đàn ông đến từ Trung Quốc đã vô tình bắt gặp cảnh tượng vợ hàng xóm ngoại tình với người đàn ông khác. Anh ta đã dùng điện thoại quay lại clip để ép người phụ nữ này phải quan hệ tình dục nhiều lần với mình. Nào ngờ cuối cùng, chính bản thân người đàn ông này lại nhận cái kết đắng ngắt.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen sống tại thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, trong một lần đang sửa điều hòa thì vô tình nhìn qua khe cửa sổ và phát hiện nhà hàng xóm của mình có sự lạ. Thì ra, vợ của người hàng xóm là cô Kang đã nhân lúc chồng không có nhà, dẫn tình nhân về để làm "chuyện ấy".

Chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này, anh Chen không hiểu lúc đó nghĩ gì, liền lấy điện thoại của mình ra quay lại cảnh ngoại tình của cô Kang. Những tưởng anh Chen làm vậy để đe dọa tống tiền cô Kang hoặc muốn vạch trần bộ mặt thật của cô ta với chồng nhưng hóa ra mọi chuyện còn đi xa hơn thế rất nhiều.

Ngày hôm sau, anh Chen kết bạn với cô Kang trên mạng xã hội, sau đó gửi cho cô ta một đoạn clip mà mình đã quay lại được. Đứng trước chuyện này, cô Kang vô cùng lo sợ, lập tức đề nghị đưa cho anh Chen 20.000 nhân dân tệ (hơn 72 triệu đồng) để bịt miệng anh ta, mong rằng anh ta sẽ xóa hết clip và hình ảnh, đồng thời không tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai. 

Cả anh Chen, cô Kang và chồng cô Kang đều bị bắt giữ.

Cả anh Chen, cô Kang và chồng cô Kang đều bị bắt giữ.

Thật bất ngờ, anh Chen đã không nhận tiền và đưa ra một yêu cầu hết sức kỳ quặc. Anh Chen đề nghị rằng cô Kang phải quan hệ tình dục với anh ta 2 lần/tuần thì sẽ giúp cô giữ kín bí mật này mãi mãi.

Lúc đó, cô Kang tưởng rằng anh Chen chỉ nói đùa vì số tiền mình đưa ra vẫn còn ít. Vì thế, cô Kang đã đề nghị đưa cho anh Chen 50.000 nhân dân tệ (hơn 180 triệu đồng). Kết quả, anh Chen vẫn không đồng ý, nói rằng mình chỉ cần làm "chuyện ấy" với cô Kang mà thôi. Chen còn đe dọa nếu cô Kang không đồng ý với thỏa thuận này, anh ta sẽ gửi mọi clip và hình ảnh chuyện ngoại tình của cô ta cho người chồng, thậm chí đăng lên mạng cho tất cả mọi người biết.

Nếu điều đó trở thành sự thật, cuộc sống của cô Kang chắc chắn sẽ bị hủy hoại. Không còn cách nào khác, cô Kang đành phải đồng ý với yêu cầu của anh Chen, quan hệ tình dục với anh ta 2 lần/tuần.

Nào ngờ sau một thời gian, anh Chen không thỏa mãn dục vọng của mình, đòi cô Kang phải tăng "tần suất" lên 5 lần/tuần. Chuyện này khiến cô Kang vô cùng bức xúc, sợ hãi và phẫn nộ. Biết mình không thể mãi làm nô lệ tình dục cô anh Chen và chuyện này sớm muộn cũng bị phát giác, cuối cùng sau một thời gian suy nghĩ kỹ, cô Kang đã chủ động thú nhận mọi chuyện với chồng mình là anh Li.

Ban đầu khi mới nghe chuyện, anh Li vô cùng tức giận và đau đớn, không thể ngờ lại bi vợ lừa dối tận 2 lần, với 2 người đàn ông khác nhau. Ngay sau đó, anh Li đã đề nghị ly hôn với cô Kang vì không thể chấp nhận được sự thật này. 

Thấy vậy, cô Kang quỳ xuống xin chồng tha thứ, tự hứa rằng sau này sẽ không ngoại tình nữa, sau đó liền đề nghị với chồng lên kế hoạch "tương kế tựu kế", trả thù anh Chen.

Ngày hôm sau, cô Kang dẫn anh Chen tới nhà mình để "ân ái" như thường lệ. Cô Kang nói rằng chồng mình đã đi làm nhưng thực tế, anh Li chỉ đang chờ màn kịch hay diễn ra. Khi cô Kang và anh Chen đang mặn nồng với nhau, anh Li liền xông vào nhà theo kịch bản dựng sẵn, giả vờ bắt quả tang chuyện ngoại tình. Lúc này, anh Chen bất ngờ trở thành kẻ đi ngoại tình với vợ người khác. Vì không muốn làm to chuyện, anh Chen đã đề nghị trả cho anh Li 100.000 nhân dân tệ (hơn 362 triệu đồng) và đôi bên đã đồng ý với nhau.

Những tưởng chuyện này đã đi đến hồi kết, nào ngờ hơn một tháng sau, vợ anh Chen phát hiện khoản tiền tiết kiệm 100.000 nhân dân tệ của gia đình đã "không cánh mà bay". Sau khi tra hỏi chồng, người vợ này mới biết được rằng chồng mình bị gia đình anh Li, cô Kang tống tiền vì ngoại tình. 

Kết cục, anh Chen bị vợ đề nghị ly hôn. Ngoài ra, người vợ này cũng tố cáo mọi chuyện với cảnh sát khiến anh Chen, anh Li và cô Kang đều bị tạm giữ để điều tra. Chỉ vì dục vọng và lòng tham tiền bạc, 2 gia đình đã tan nát.

Tìm thấy điện thoại của bố dượng trong tủ quần áo, cô gái bàng hoàng khi mở ra kiểm tra
Thấy tủ quần áo có một lỗ hổng đáng nghi, cô gái mở ra và phát hiện trong đó là một chiếc điện thoại của bố dượng mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h