Bắt khẩn cấp một cán bộ phường vì nghi dâm ô trẻ em

Ngày 13/06/2019 08:33 AM (GMT+7)

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ Phạm Ánh Dương để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP Thái Bình) bắt người trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ đối với Phạm Ánh Dương (SN 1984), trú tại tổ 8, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng đầu tháng 6, gia đình một bé gái sinh năm 2008 ở phường Đề Thám gửi đơn tố cáo Dương có hành vi dâm ô đối với trẻ em. Sau khi vào cuộc xác minh, cảnh sát triệu tập Dương rồi ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi can này.

Được biết nghi can này đang là người đứng đầu một tổ chức đoàn thể tại phường Đề Thám, bởi vậy khi có thông tin Dương dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi nhiều người tỏ ra khá bất ngờ.

Bắt khẩn cấp một cán bộ phường vì nghi dâm ô trẻ em - 1

Nghi can bị bắt giữ hiện đang công tác tại phường Đề Thám, TP Thái Bình.

Theo Điều 146 Bộ luật Hình sự, người đủ 18 tuổi trở lên có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nếu phạm tội 2 lần trở lên, đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh và khiến nạn nhân rối loạn tâm thần, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 7 năm. Trường hợp phạm tội làm nạn nhân tổn thương cơ thể 61% trở lên hoặc làm bị hại tự sát thì bị phạt tù từ 7 năm đến 12 năm.

Hiện sự cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc.

Lời khai rùng rợn của người bố nhiều lần dâm ô con gái ruột 8 tuổi
Ngày 7/6, Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Lâm Phai (SN 1988, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) về hành vi dâm ô...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em