Bắt nghi phạm bạo hành bé gái hơn 2 tháng tuổi ở Đà Lạt

Ngày 21/05/2023 16:14 PM (GMT+7)

Thương tích ban đầu của bé gái hơn 2 tháng tuổi được xác định đa chấn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận cấp, suy gan.

Xác nhận với PLO, Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ Trần Hoài Thương (33 tuổi, ngụ số 3E Thông Thiên Học, phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Thương được xác định là người trực tiếp bạo hành một cháu bé 2 tháng tuổi dẫn đến đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Đó là cháu NNTC (sinh ngày 25-2-2023) ngụ 21/2A Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Chập tối ngày 20-5, cháu C được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng với nhiều thương tích: Tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận cấp, suy gan.

Cháu C. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Ảnh: VTV

Cháu C. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Ảnh: VTV

Cháu NNTC có mẹ ruột là Nguyễn Phúc Hồng Ân (22 tuổi, ngụ 1 số 21/2A đường Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt) và cha ruột là N.Đ.T.N. ngụ phường 7, TP Đà Lạt.

Năm 2020 chị Ân kết hôn với N. Đến tháng 2-2023 thì hai người ly thân. Sau khi ly thân, chị Ân và cháu C sống tại phòng trọ số 30 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, TP Đà Lạt.

Từ tháng 3-2023, chị Ân có quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương. Do là trẻ sơ sinh, cháu C thường quấy khóc nên Thương rất bực tức. Vì vậy, Thương nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu C.

Cụ thể, ngày 14 và 15-4-2023, Thương dùng tay tát 1 cái vào mặt cháu C Ngày 19-5-2023, Thương lấy núm vú giả, đặt vào miệng cháu C rồi dán băng keo quanh miệng để cháu không khóc, khi thấy cháu C khó thở, Thương mở băng keo ra. Một lúc sau, Thương tiếp tục cầm gấu bông ném 4 - 5 cái vào người cháu.

Đến 17 giờ ngày 20-5-2023, khi cho cháu C uống sữa, cháu không uống nên Thương đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ộc sữa ra ngoài.

Thương dùng tay lắc cháu thật mạnh, sau đó mới đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Đáng lên án hơn, thời điểm Thương bạo hành cháu C, mẹ của cháu là Nguyễn Phúc Hồng Ân có mặt tại phòng trọ nhưng không căn ngăn.

Sau khi xác minh rõ thông tin, trong đêm ngày 20-5 Công an TP Đà Lạt đã triệu tập Thương và Ân đến cơ quan Công an để làm việc.

Bước đầu Thương đã thường nhận toàn bộ sự việc như đã kể trên. Quá trình xác minh, cơ quan Công an còn nắm được, trước khi có những hành động tàn nhẫn với cháu C, khoảng 1 giờ ngày 20-5 Thương đã sử dụng ma túy đá.

Thương từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND TP Bảo Lộc xử phạt 2 năm tù giam vào năm 2016.

Vụ việc đang được Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra để có biện pháp xử lý thích đang với kẻ bạo hành trẻ em.

Người đàn bà 68 tuổi cưới chồng kém 20 tuổi nổi tiếng miền Tây tiết lộ mối quan hệ giữa con riêng và chồng trẻ
Cả hai đã cùng nhau nếm đủ mọi cay đắng, cực khổ của cuộc đời nhưng nhất quyết không rời xa.

Chuyện tình đũa lệch

Theo VÕ TÙNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h