Bất ngờ chân dung nghi phạm trong vụ vợ nói dối chồng tai nạn để giấu tội con giết bố

Ngày 10/12/2018 19:33 PM (GMT+7)

Lời qua tiếng lại trong cuộc nhậu, Binh đã dùng gậy xuống tay sát hại bố đẻ một cách dã man.

Như đã thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Quang (Hà Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Binh (32 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Gia, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang) về tội Giết người. Nạn nhân là ông Hoàn Văn Toán (54 tuổi, bố đẻ của đối tượng).

Nguyên nhân ban đầu được xác định: Trong lúc đối tượng Hoàng Văn Binh và ông Toán ngồi ăn nhậu với nhau đã xảy ra mâu thuẫn, Binh đã dùng cây gậy dài 60cm đánh liên tiếp vào đầu ông Toán khiến nạn nhân bị thương nặng.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Toán đã tử vong sau đó.

Bất ngờ chân dung nghi phạm trong vụ vợ nói dối chồng tai nạn để giấu tội con giết bố - 1

Chân dung đối tượng Binh và hiện trường CQĐT khai quật thi thể nạn nhân để điều tra nguyên nhân cái chết. Ảnh: TL

Khi lực lượng chức năng đến làm việc, bà Hoàng Thị Đoàn (58 tuổi, vợ ông Toán) cho biết, chồng mình gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong. Bà Đoàn cũng đề nghị cơ quan chức năng không điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Sự việc chỉ bị phát giác sau khi một người thân trong gia đình nghi ngờ cái chết của ông Toán và trình báo tới cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Hải Chư - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phú (huyện Bắc Quang) xác nhận đối tượng Hoàng Văn Binh là người thuộc địa phương.

Binh vốn là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Bản thân đối tượng học đến cấp 2 thì bỏ học. Hiện Binh đã có gia đình và 1 con nhỏ. Tại địa phương, đối tượng Binh có một tiền sự về hành vi đánh người. Binh không có công việc ổn định, chỗ nào gọi thì đi làm thời vụ.

Ông Chư cũng cho biết thêm, Binh và ông Toán trước đó đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn trên bàn nhậu, nhưng những lần trước chỉ dừng lại ở mức to tiếng, cãi nhau. Không ngờ lần này sự việc lại có hậu quả nghiêm trọng tới vậy.

Nói về việc bà Hoàng Thị Đoàn bao che cho hành vi giết người của con mình, ông Chư cho biết: Bà Đoàn chủ yếu làm nghề nông, ít giao tiếp, ít va chạm ngoài xã hội nên không được thông minh, nhanh nhẹn. Hành vi bao che tội cho con trai, phải chờ cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật. Khi bị CA bắt giữ về hành vi giết người, đối tượng Hoàng Văn Binh tỏ ra khá bình tĩnh, không hề hoảng loạn.

Mẹ vứt con sơ sinh ngoài ban công lạnh cóng -20 độ chỉ vì bực mình với chồng cũ
Chỉ vì không được chu cấp tiền nuôi con, người mẹ ác độc đã để đứa trẻ 3 tháng tuổi không mặc gì ngoài trời lạnh -20 độ C rồi chụp ảnh gửi cho chồng...
Theo N.Đạt – H.Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h