Bất ngờ dòng bình luận từ Facebook của người phụ nữ chết trong rẫy cà phê

Ngày 31/12/2019 12:00 PM (GMT+7)

Khi chị gái nạn nhân đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook, thông báo chị H. mất tích và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, có người đã dùng chính nick Facebook của chị H. để vào bình luận, thông báo mình đang ở Đà Nẵng nhằm đánh lạc hướng mọi người.

Theo lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh, nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.T.H., sinh năm 1998, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh. Trước khi được phát hiện tử vong, chị H. đã mất tích từ ngày 24/12.

Vào ngày 26/12, chị gái của nạn nhân đã viết thông tin lên mạng xã hội facebook, thông báo việc em gái mình (nạn nhân H.) mất tích và nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, hỗ trợ tìm kiếm. Theo thông tin trên Facebook, chị H. mất tích từ ngày 24/12, trước khi đi khỏi nhà, chị H. có điều khiển xe máy hiệu Vision màu đen nhám, BKS 47B2-519.39.

Bất ngờ dòng bình luận từ Facebook của người phụ nữ chết trong rẫy cà phê - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị H.

Đáng chú ý, ngay sau khi chị gái nạn nhân đăng tải thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội, có một Facebook nickname T.H. (nick name của chính nạn nhân) đã vào bình luận, trấn an mọi người rằng: “Chị đang làm ở Đà Nẵng, tuần sau chị về”.

Bất ngờ dòng bình luận từ Facebook của người phụ nữ chết trong rẫy cà phê - 2

Có người đã dùng nick name facebook của chị H. để giả mạo, nhắn tin trấn an mọi người.

Tuy nhiên, người thân đã nhận ra việc người khác cầm điện thoại của chị H. Bởi lẽ, nạn nhân H. đã xưng chị với chị gái của mình. Hơn thế, khi thấy nick name Facebook của nạn nhân H. sáng lên, nhiều người liền gọi video, gọi điện thoại nhưng người sử dụng tài khoản của chị H. không nhận cuộc gọi.

Bất ngờ dòng bình luận từ Facebook của người phụ nữ chết trong rẫy cà phê - 3

Tuy nhiên, người thân và cộng đồng mạng sớm nhận ra đây là người giả mạo chị H. 

Như Infonet đã đưa tin trước đó, đến ngày 30/12, một người dân đi thăm rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một nữ giới đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nên trình báo cơ quan công an.

Tối 30/12, đích thân Đại tá Phạm Minh Thắng (Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk) đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ trong rẫy cà phê.

Sau một thời gian khám nghiệm, triển khai các biện pháp nghiệp vụ và cho người nhà đến nhận diện, công an đã xác định được người phụ nữ này chính là chị H. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Sáng nay khai quật tử thi nạn nhân vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa
Liên quan đến sự việc tử vong bất thường của một điều dưỡng Bệnh viện phổi ở Thái Bình, cơ quan chức năng quyết định sẽ khai quật tử thi nạn nhân này...
Theo Trần Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h