Bắt nóng kẻ gây ra nhiều vụ chiếm đoạt vàng tại Huế

Ngày 30/04/2017 10:58 AM (GMT+7)

Nghi phạm dù thi đỗ vào ĐH nhưng rơi vào kiếp đỏ đen dẫn đến nợ nần. Để có tiền ăn chơi và trả nợ, y đã sử dụng xe máy, đến các tiệm vàng, lợi dụng sơ hở của chủ quầy, ra tay thực hiện các vụ chiếm đoạt tài sản.

Ngày 29-4, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt giữ Hồ Phan Nhật Tân (SN 1997) trú tại đường Nam Giao, phường Thuỷ Xuân, TP Huế, nghi phạm được cho là đã gây ra nhiều vụ chiếm đoạt vàng tại nhiều tiệm vàng trên địa bàn tỉnh này, gây xôn xao dư luận.

Bắt nóng kẻ gây ra nhiều vụ chiếm đoạt vàng tại Huế - 1

Nghi phạm Tân (bên phải) bị bắt giữ

Bước đầu Tân khai nhận, bằng thủ đoạn vào cửa hàng giả vờ mua vàng, sau đó lợi dụng sơ hở của chủ tiệm rồi chiếm đoạt tài sản và bỏ chạy. Từ ngày 8 đến 27-4, nghi phạm đã gây ra 3 vụ án ở thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang và phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), chiếm đoạt gần 2 lượng vàng và các tài sản có giá trị, gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Bắt nóng kẻ gây ra nhiều vụ chiếm đoạt vàng tại Huế - 2

Nghi phạm Tân

Ngay khi vụ việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp công an các đơn vị điều tra làm rõ. Và chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm gây ra các vụ chiếm đoạt nói trên.

Bắt nóng kẻ gây ra nhiều vụ chiếm đoạt vàng tại Huế - 3

Chiếc xe gắn máy mà nghi phạm sử dụng gây án

Được biết, Tân đã thi đỗ vào 1 trường đại học, nhưng do theo bạn bè xấu, ham chơi và mê trò “đỏ đen” nên dẫn đến nợ nần. Để có tiền ăn chơi và trả nợ, Tân đã sử dụng xe máy, đến các tiệm vàng, lợi dụng sơ hở của chủ quầy, ra tay thực hiện các vụ chiếm đoạt nói trên.

Theo Q.Nhật
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h