Bắt quả tang chồng gian díu với 2 gái trẻ, vợ giận dữ: “Tao khổ để mi đi gái à?”

KHAI TÂM - Ngày 05/11/2020 14:45 PM (GMT+7)

Sau khi bắt quả tang chồng đi cùng nhân tình, người vợ đã có hành động khiến cộng đồng mạng được phen hả hê.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip hơn 3 phút ghi cảnh vợ bắt quả tang chồng đi cùng nhân tình gây xôn xao. Theo đó, người chồng đang ngồi ăn nhậu với một người đàn ông và 2 cô gái trẻ thì vợ từ ngoài xông vào. Chị này đi cùng hai người đàn ông cao tao, xăm trổ khắp người.

Sau đó, chị vợ cầm cây gậy 3 khúc vụt thẳng vào người chồng, liên tục mắng chửi: “Ngày nào mi (mày – PV) cũng gái gú rồi đòi tao tiền. Mi không có cái gì, biến khỏi nhà tao”. Lúc này, người chồng phản kháng rồi đề nghị vợ đi về nhà nói chuyện sau.

Tuy vậy, chị vợ nhất quyết không chịu, thậm chí tiếp tục cầm gậy lao tới vụt chồng và mắng chửi: “Mi lộn chỗ rồi nghe chưa? Tao không phải như loại họ nghe chưa? Tao cấm mi bước chân về nhà tao nghe chưa? Tao tuyên bố rồi đó. Mi về tao chặt mi luôn”.

Bắt quả tang chồng gian díu với 2 gái trẻ, vợ giận dữ: “Tao khổ để mi đi gái à?” - 1

Người vợ (đội mũ lưỡi trai) cầm gậy vụt thẳng vào người chồng (Ảnh cắt từ clip).

“Bị điên à? Về nhà đi, tầm bậy tầm bạ”, người chồng phản kháng một cách yếu ớt. Sau đó, người vợ quay ra hỏi hai cô gái đi cùng: “Mấy đứa này là đứa mô?”. Ngay lập tức người chồng lên tiếng: “Mấy đứa em”. Còn một trong hai cô gái xua tay: “Không không. Em không quen anh ni mô”. Nhưng người vợ vẫn cầm gậy 3 khúc vụt mạnh vào cô gái trẻ và đay nghiến: “Mi không quen à” khiến cô này hoảng sợ.

Có lẽ do không kiềm chế được bản thân nên người vợ một lần nữa tuyên bố cấm chồng bước chân về nhà. “Tao cấm mi bước chân sang nhà tao. Tao đi làm cực khổ để mi chơi gái à”, chị vợ gay gắt. Tiếp đó chị quay sang “dằn mặt” hai cô gái trẻ: “Chúng mày nhìn mặt tao cho kĩ này. Đâu con nào, ngẩng mặt lên nhìn tao này. Mi bướng à. Tụi may là cái lũ phá nhà”.

Không những thế, chị vợ còn vừa cầm gậy chỉ vào người thanh niên áo đỏ vừa mắng: “Kể cả mi nữa nha, cái thứ bạn gì mà… Tụi bay tưởng làm gì tao không biết à”. Lúc này, người chồng đã đi ra ngoài vẫn nói vọng vào: “Bị điên à, người ta có liên quan gì đâu”. Nhưng vẫn không khiến vợ nguôi giận đi chút nào.

Bắt quả tang chồng gian díu với 2 gái trẻ, vợ giận dữ: “Tao khổ để mi đi gái à?” - 2

Người đàn ông mặc áo đỏ và một trong 2 cô gái đi cùng người chồng (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, vụ đánh ghen trên xảy ra mới đây tại TP.Huế, tỉnh Thừa thiên – Huế. Đặc biệt, sự việc đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng hành động của chị vợ nói về lý thì không đúng nhưng lại rất vừa lòng người. Nickname P. bày tỏ: “Độ ngầu của chị vợ khỏi bản song chị hiểu và ý thức được việc mình làm nên tuyên bố tha cho bố của chồng. Dẫu vậy chị vẫn không quên “lỡ tay” vụt cho mấy phát. Hi vọng chị sẽ sớm li hôn với gã đàn ông bội bạc”.

“Chị ấy chửi dễ thương ghê! Chị lịch sử và cư xử rất văn minh, chỉ dám “động tay động chân” mạnh với chồng của mình. Sau đó chị tuyên bố sẽ chấm dứt, đánh gãy chân chồng nếu hắn về nhà mình”, bạn Hương Tú bình luận.

Số khác cho rằng chị vợ không cần đánh ghen cho bẩn tay, hao công tổn sức. Thay vào đó, chị chỉ cần đâm đơn ly hôn là mọi thứ được giải quyết.

Hiện đoạn clip đánh ghen đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hoàng Hậu đánh ghen độc nhất chốn hậu cung, không nói với chồng nửa lời đến lúc chết
Thay vì gây sóng gió, đánh ghen, vị Hoàng hậu này lại có cách rất khác để cho thấy sự uất nghẹn trong lòng.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng