Bắt quả tang con dâu dan díu với trai lạ trong nhà nghỉ, bố chồng nói: "Con đừng như thế"

K.T - Ngày 10/01/2022 16:20 PM (GMT+7)

Con trai đi làm xa, bố chồng thay mặt con đến nhà nghỉ bắt quả tang con dâu ngoại tình.

Trưa nay (10/1), mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh bố chồng thay con trai vào nhà nghỉ bắt quả tang con dâu đang ở cùng trai lạ. Theo đó, ông bố chồng và gia đình nhà chồng phục kích ở ngay tại cửa phòng của một nhà nghỉ. Họ đập mạnh cửa rồi một người đàn ông mặc áo khoác trắng được cho là nhân tình của cô con dâu ra mở cửa.

Khi tất cả cùng vào phòng, gã nhân tình thản nhiên ngồi vắt chân ở ghế hút thuốc. Lúc này, bố chồng hỏi con dâu đang ngồi ở trong góc giường: “Sao con lại làm thế” nhưng cô này không trả lời, chỉ ngồi im lặng.

Gã nhân tình của cô con dâu thản nhiên ngồi hút thuốc. (Ảnh cắt từ clip)

Gã nhân tình của cô con dâu thản nhiên ngồi hút thuốc. (Ảnh cắt từ clip)

Chỉ đến khi thấy anh trai chồng đang quay clip, cô con dâu mới đứng dậy đứng lên rồi quát: “Tắt cái camera đi!”. Và người này trả lời: “Tao không tắt đấy!”. Thấy vậy, cô gái quay lại giường rồi gào lớn: “Anh T. (tức chồng cô gái – PV) như thế nào với em, anh có biết không” nhưng người đàn ông trả lời: “Tao chỉ biết mày thôi”.

Lúc này, bố chồng nhẹ giọng nói với con dâu: “Con đừng như thế nhé”, sau đó hỏi nhân tình của con rằng: "Thế bác hỏi mày là thằng nào?”. Gã đàn ông vênh mặt gặng lại: “Thế bác là ai?” thì nhận được câu trả lời: “Tao là bố nó. Bây giờ mày có nói không?". Gã nhân tình lí nhí trả lời rằng là bạn của con dâu.

Bố chồng tiếp tục: “Bạn, thế bây giờ chồng nó đi vắng. Chúng mày ở nhà bạn bè thế này thì phá tan nát hạnh phúc của nó. Thế mày có vợ con chưa?”. Gã nhân tình trả lời đã có gia đình. Cô con dâu nghe vậy liền đứng dậy đi ra ngoài.

Cô con dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Cô con dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Người đăng tải clip cho biết, vụ bố chồng đánh ghen giúp con trai trên mới xảy ra vào hồi đầu tháng 1/2022 tại một nhà nghỉ ở Nam Định. “Anh chồng đi làm xa vất vả để kiếm cái Tết no đủ cho vợ con. Vậy mà chị vợ lại ở nhà ngoại tình, cùng bạn thân vào trong nhà nghỉ”, người này thông tin.

Ngay sau khi đăng tải, 2 đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bức xúc trước thái độ của gã nhân tình và cô con dâu. Họ không ngờ cặp gian phu dâm phụ ấy đã sai rành rành song vẫn tỏ vẻ ngoan cố.

“Cô con dâu xinh xắn ghê luôn ấy nhưng tư cách thì đáng bị lên án. Mình không biết sự việc ra sao nhưng thấy thái độ của chị ta khi bị bố chồng và anh trai chồng bắt quả tang ngoại tình không thể chấp nhận được. Chị ta sai khi cùng trai lạ ở trong nhà nghỉ vậy mà còn gân cổ lên cãi được. Thêm quả ông nhân tình nữa, còn hống hách, thật không thể chấp nhận”, nickname Khánh Vũ bình luận.

Thành viên Chiến Lâm bày tỏ: “Chắc cô con dâu mình trắng trẻo, xinh gái nên muốn làm gì thì làm rồi? Nhìn cái vẻ mắt nhâng nháo rồi thản nhiên nói với anh trai của chồng tắt camera đi mà phẫn nộ ghê. Đáng ra, chị ta chỉ nên cúi mặt im lặng khi bị bắt quả tang ngoại tình mới đúng, đằng này... Khổ thân anh chồng quá, thế này làm sao yên tâm làm ăn được chứ”.

Cộng đồng mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Cộng đồng mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Dạo này phụ nữ ngoại tình trở thành mốt cơ à? Mới hôm trước mình thấy người chồng ở Bình Dương theo dõi rồi bắt quả tang vợ ngoại tình với trai trẻ xong. Phụ nữ đúng là bạc hơn đàn ông nhiều. Họ ngoại tình vẫn về với vợ con, còn phụ nữ có bồ là bất chấp tất cả, dám bỏ chồng để theo trai”, Ngọc Chung chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng hôn nhân của cặp vợ chồng này vốn có vấn đề từ trước. Vì thế cô con dâu mới có thái độ “không sợ gì hết” như thế này. “Cái cách cô con dâu tỏ vẻ nhâng nháo khi bị bố chồng bắt quả tang ngoại tình chứng tỏ rằng hôn nhân rạn nứt từ lâu rồi. Bởi thế cô ta mới nói với anh của chồng rằng “anh T như thế nào với em, anh có biết không”. Vì thế mọi người đừng chửi cô ta vội, phải xem xét mọi chuyện từ hai phía rồi hãy đưa ra lời phán xét.

Hiện vụ việc trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đánh ghen ở Nghệ An: Tiểu tam đã 5 con được anh chồng ra sức bảo vệ, đánh cả vợ
Vụ đánh ghen diễn ra vào tối qua (2/1) tại thành phố Vinh (Nghệ An) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng