Bắt quả tang cụ ông 84 tuổi vén áo thiếu nữ để xem... ngực

Ngày 08/01/2017 15:43 PM (GMT+7)

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông V. và cháu B. đang đứng cạnh nhau. Lúc ấy, một người dân phát hiện thấy, ông này đang có hành vi vén áo của B. lên, để lộ phần ngực của cháu.

Ngày 7/1, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Trí, Tổ trưởng Tổ bảo vệ của tổ dân phố Giáp Trung, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cụ ông bị nghi xâm hại trẻ vị thành niên thiểu năng trí tuệ.

Theo đó, vào lúc 14h ngày 6/1, tại vùng Cồn Thẩm (thuộc tổ dân phố Giáp Trung), người dân phát hiện ông N.X.V (84 tuổi), ngụ tổ dân phố Bàu Đựng (phường Hương Văn), đang có hành vi xâm hại cháu V.T.B (17 tuổi), ngụ tổ dân phố Giáp Trung. Cháu B. là nạn nhân chất độc da cam và thiểu năng trí tuệ.

Bắt quả tang cụ ông 84 tuổi vén áo thiếu nữ để xem... ngực - 1

Biên bản sự việc.

Theo ông Trí, thời điểm xảy ra vụ việc, ông V. và cháu B. đang đứng cạnh nhau. Lúc ấy, một người dân phát hiện được, ông này đang có hành vi vén áo của B. lên, để lộ phần ngực.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tổ bảo vệ và Ban công tác mặt trận tổ dân phố Giáp Trung, đã tiến hành lập biên bản.

Trong biên bản ghi nhận vụ việc này, ông V. hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra hậu quả với cháu B., đồng thời sẽ không tái phạm hành vi trên.

Sự việc đã được trình báo với Công an phường Hương Văn, nhưng do chưa để lại hậu quả nên cơ quan công an để phía gia đình cháu B. thỏa thuận, giải quyết nội bộ vụ việc.

Theo Lê Kông
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự