Bé 1 tuổi đi điều trị gãy xương chân, bác sĩ bất ngờ lấy ra một thứ trong dạ dày

Ngày 16/11/2018 15:15 PM (GMT+7)

Bé trai đi điều trị chân bị gãy xương nhưng cuối cùng phải phẫu thuật cả chân và dạ dày của mình.

Mới đây, Bệnh viện Sức khỏe bà mẹ và trẻ em quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiếp nhận bé trai hơn 1 tuổi bị gãy chân. Tưởng rằng mọi chuyện chỉ dừng lại ở chiếc chân bị gãy nhưng thực tế bố mẹ cậu bé bàng hoàng khi phát hiện ra một thứ khác trong dạ dày của con.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ đã cho bé kiểm tra tổng quát. Lúc này bác sĩ phát hiện trong dạ dày bé có một dị vật có kích thước bằng đồng xu.

Bé 1 tuổi đi điều trị gãy xương chân, bác sĩ bất ngờ lấy ra một thứ trong dạ dày - 1

Bố mẹ cậu bé bàng hoàng khi phát hiện ra một thứ khác trong dạ dày của con

Sau khi nghe bác sĩ thông báo, cha mẹ cậu bé đã thừa nhận con trai có thói quen chơi nghịch với tiền xu. Tuy nhiên, việc bé nuốt đồng xu vào lúc nào thì họ không hề hay biết.

Điều đáng nói là cậu bé mới 17 tháng tuổi và việc phẫu thuật chân cùng dạ dày vào thời tiết thu se lạnh sẽ gây nhiều khó khăn trong điều trị.

Bác sĩ các khoa trong bệnh viện đã họp bàn cẩn thận và quyết định sẽ gây mê rồi thực hiện 2 ca phẫu thuật cùng lúc.

“Sau khi phẫu thuật chân, chúng tôi tiến hành mổ nội soi dạ dày. Sau 2 giờ đồng hồ, ca phẫu thuật đã thành công”, một bác sĩ chia sẻ.

Hiện tại sức khỏe bé trai đã ổn định và được xuất hiện.

Bé 1 tuổi đi điều trị gãy xương chân, bác sĩ bất ngờ lấy ra một thứ trong dạ dày - 2

Đồng xu xuất hiện trong dạ dày của bé trai

Bác sĩ Bệnh viện Sức khỏe bà mẹ và trẻ em quận Bảo An cho biết, nếu không may trẻ nuốt phải đồng xu thì cha mẹ cần nhanh chóng đưa con đến bệnh viện để lấy ra. Nếu đồng xu trong dạ dày trẻ lâu ngày sẽ gây hại đến đường ruột, thậm chí tử vong.

Bác sĩ cũng nhắc nhở rằng, những năm gần đây tình trạng trẻ nuốt phải dị vật tăng lên khá nhiều nên các bậc phụ huynh cần chú ý hơn đến con trẻ cũng như cần xử lý nhanh khi trẻ không may nuốt phải dị vật.

Bé gái 13 tuổi chạy về nhà trong tình trạng không mặc quần, bố mẹ phát hiện điều khủng khiếp
Sự việc đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng khiến bé gái không bao giờ quên được. Em đã bị một tên "yêu râu xanh" tấn công khi đi một mình trong đêm...
Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h