Bé 11 tuổi sống sót sau 4 ngày lênh đênh trên biển vạch mặt thủ phạm giết cả gia đình

Ngày 31/05/2017 11:13 AM (GMT+7)

Authur và Jean Duperrault đã luôn mong ước đưa các con đi du lịch khắp nơi. Giấc mơ ấy cuối cùng cũng trở thành hiện thực, nhưng kết thúc của nó lại là một cơn ác mộng đáng sợ cho người duy nhất còn sống sót của gia đình.

Bé gái 4 tuổi bị bỏ lại trên biển sau khi cả gia đình bị sát hại

Bác sĩ Arthur Duperrault (42 tuổi) là một người giàu có trong thị trấn yên bình ở Wisconsin. Ông và vợ là Jean (38 tuổi) vẫn luôn muốn cùng các con Brian (14 tuổi), Terry Jo (11 tuổi) và Rene (7 tuổi) thực hiện một chuyến du lịch.

Ngày 8/11/1961, cả gia đình đã thực hiện một chuyến đi từ Florida tới Bahamas trên du thuyền Bluebelle mà họ đã thuê do thuyền trưởng Julian Harvey (44 tuổi) cầm lái, đi cùng là người vợ của ông, bà Mary (34 tuổi).

Bé 11 tuổi sống sót sau 4 ngày lênh đênh trên biển vạch mặt thủ phạm giết cả gia đình - 1

Gia đình Arthur đã cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch trên biển hết sức thú vị cho tới khi tai họa ập đến.

Trong 4 ngày, cả gia đình đã có một chuyến đi hết sức thú vị và thoải mái như lặn biển, nhặt vỏ sò trên những hòn đảo mà họ ghé thăm.

Chuyến đi tưởng chừng sẽ kết thúc êm đẹp cho tới khi một sự việc kinh hoàng đã xảy đến trong một đêm mưa bão.

Người lái tàu Harvey đã lên kế hoạch giết vợ rồi vứt xác xuống biển để lấy tiền bảo hiểm. Nhưng kế hoạch của hắn đã bị gia đình Duperrault phát hiện khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh của Mary. Một cuộc ẩu đả đã diễn ra ngay trong đêm.

Cô bé Terry Jo khi đó đang say ngủ đã phải giật mình tỉnh giấc bởi tiếng hét của người anh trai. Em nghe thấy những tiếng bước chân trên tàu rồi mọi thứ đột nhiên im lặng đến đáng sợ. Đứa trẻ 11 tuổi khi đó chỉ có thể nằm trên giường run rẩy trước mọi việc xung quanh.

Sau khoảng 5 phút lẩn trốn, cô bé đã rời khỏi giường và đi tìm bố mẹ nhưng trước mắt em là cảnh tượng khủng khiếp, mẹ và anh trai đang nằm trong vũng máu tại cabin chính. Họ đều đã chết. Còn bố, em gái và vợ của gã thuyền trưởng đều mất tích không dấu vết.

Bỗng nhiên nước biển từ đâu bắt đầu tràn vào thuyền, gã lái tàu độc ác đã nhìn thấy Terry Jo, gã yêu cầu cô bé nắm lấy sợi dây giữ chiếc thuyền cứu hộ trên tàu để hắn đi tìm kiếm một vật gì đó. Rất có thể gã đang tìm cách giết nốt nhân chứng duy nhất còn lại. Tuy nhiên, cô bé Terry Jo đã bỏ chạy và tìm thấy một chiếc phao nhỏ để thoát khỏi kẻ giết người.

Trong suốt 3 ngày, em đã phải một mình đơn độc lênh đênh trên biển mà không nước uống, không thức ăn, cơ thể thì dần bị hạ nhiệt vì thời tiết khốc liệt.

Bé 11 tuổi sống sót sau 4 ngày lênh đênh trên biển vạch mặt thủ phạm giết cả gia đình - 2

Suốt 4 ngày trời, cô bé Terry Jo đã phải trôi dạt trên biển mà không có đồ ăn, thức uống.

Còn về phần gã thuyển trường Harvey, hắn đã nhanh chóng leo lên chiếc thuyền nhỏ còn lại của chiếc tàu và chạy thoát. Hắn đã được tìm thấy cùng với thi thể cô con gái út Rene của gia đình Duberrault. Harver nói với các nhân viên cứu hộ rằng con tàu gặp bão và bị thiêu cháy, tất cả mọi người đều chìm xuống cùng con tàu. Còn cô bé Rene, hắn nói đã cố gắng cứu sống bé nhưng không thành công và chỉ có duy nhất mình hắn may mắn thoát chết.

Mặc dù cảnh sát vẫn còn nhiều nghi ngờ về câu chuyện nhưng họ không có bất cứ bằng chứng nào để xác thực. Cho đến khi một con tàu chở hàng của Hy Lạp đã phát hiện ra cô bé Terry Jo đáng thương trên biển. Ngay lập tức em được chuyển tới bệnh viện ở Miami trong tình trạng mất ý thức, bị mất nước, bị bỏng nặng và sốt cao.

Tin tức về việc Terry Jo còn sống đã khiến cho Harvey hoảng sợ, hắn đã tự sát bằng dao cạo trong một phòng nghỉ ở khách sạn.

Còn cô bé Terry Jo sau khi hồi phục đã đến sống cùng với người họ hàng ở vịnh Green Bay. Dù những vết thương trên cơ thể có thể mau chóng lành lại nhưng những chấn động tâm lý và nỗi đau khi chứng kiến gia đình bị sát hại đã thành vết sẹo hằn sâu không thể xóa nhòa.

Năm 12 tuổi, cô bé đã đổi tên thành Tere. Và mãi cho tới 49 năm sau, Tere Duperrault Fassbender mới tiết lộ câu chuyện về đêm gia đình cô bị kẻ sát nhân giết hại và những ngày trôi dạt trên biển trong cuốn sách Alone: Orphaned on the Ocean. Cô mong rằng những người có hoàn cảnh như cô sẽ phần nào nguôi ngoai được nỗi đau khi là người duy nhất sống sót sau một thảm họa.

T.D
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h