Bé 2 tuổi TQ bị bạn gái của bố đánh đập tàn nhẫn rồi bỏ lại ở nhà nghỉ

Ngày 05/11/2016 10:40 AM (GMT+7)

Cô gái 18 tuổi đã đến đồn cảnh sát đầu thú vì tội bạo hành một đứa trẻ 2 tuổi, là con gái của bạn trai vì cuộc sống quá mệt mỏi, khó khăn.

Chiều 31/10, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước những hình ảnh đầy thương tâm về một bé gái 2 tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ với thương tích đầy mình. PV Sina đã liên lạc với cảnh sát Côn Minh, Trung Quốc và được xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương.

Theo đó, vào lúc 15h ngày 27/10, một cô gái 18 tuổi tên Zhou, người Quý Châu, đã đến đồn cảnh sát đầu thú về việc bạo hành bé gái 2 tuổi, là con của bạn trai. 

Bé 2 tuổi TQ bị bạn gái của bố đánh đập tàn nhẫn rồi bỏ lại ở nhà nghỉ - 1

Toàn thân bé gái bị thương tích.

Bé 2 tuổi TQ bị bạn gái của bố đánh đập tàn nhẫn rồi bỏ lại ở nhà nghỉ - 2

Bạn gái của bố bạo hành con.

Zhou cho biết, bé gái bị cô đánh đập là Tong Tong. Cha của Tong Tong là Lee, 29 tuổi, là bạn trai của cô và họ chung sống với nhau như vợ chồng. 

Vào tháng 8, Lee bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cướp. Người cha này đã ủy thác cho bạn gái trẻ tuổi nuôi con. Zhou giải thích, do những khó khăn về kinh tế và mệt mỏi trong cuộc sống nên bất cứ khi nào tâm trạng không tốt thì Tong Tong trở thành nơi để Zhou trút giận. Chỉ trong thời gian 2 tháng, khuôn mặt Tong Tong đã bị bầm dập, không còn chỗ nào lành lặn.

Ngày 2/10, Zhou đưa Tong Tong vào ở trong một khách sạn. Lúc 19h ngày 23/10, cô để Tong Tong ở lại một mình trong phòng cho đến 21h ngày 24/10, nhân viên khách sạn phát hiện Tong Tong trong tình trạng lả đi vì nhịn đói hơn 1 ngày. Điều đáng nói là nhân viên khách sạn vô cùng sốc khi thấy cơ thể em chi chít những vết sẹo.

Bé 2 tuổi TQ bị bạn gái của bố đánh đập tàn nhẫn rồi bỏ lại ở nhà nghỉ - 3

Sau vài ngày điều trị, bé gái đã dần hồi phục.

Sau đó, Tong Tong đã được đưa đến bệnh viện Nhi Côn Minh. Toàn bộ cơ thể em bị trầy xước và bầm tím. Vết thương cũ chưa kịp lành lại thêm vết thương mới, thậm chí tay chân bé không còn chỗ hở để tiêm. May mắn sau nhiều ngày điều trị, những chấn thương của Tong Tong dần được cải thiện.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h