Bé 5 tuổi bị cha mẹ đánh gãy chân: “Con thương ba lắm”

Ngày 13/08/2016 00:47 AM (GMT+7)

Mặc dù bị cha dượng và mẹ ruột đánh bầm tím khắp người, gãy chân nhưng bé trai 5 tuổi vẫn nói “rất thương ba mẹ”.

Ngày 10.8, bé trai N.V.T (5 tuổi) đã được cha dượng là N.V.N.E (25 tuổi) và mẹ là S.T.S.H (24 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) đưa vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM điều trị trong tình trạng bấm tím toàn thân.

Sau khi đưa bé T vào nhập viện, cha mẹ của em có dấu hiệu bỏ trốn nên bảo vệ giữ lại và báo cho Công an P.1, Q.5, TP.HCM. Khai với công an, bé T nói mình bị cha mẹ đánh. Sau đó, vụ việc được cơ quan công an tại đây hoàn thành hồ sơ ban đầu, rồi gửi về Công an xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh tiếp tục điều tra.

Sáng 12.8, sau khi bị công an xã tạm giữ để lấy lời khai, anh E đã được cho về chăm sóc con nhỏ 11 tháng tuổi là con chung của anh E và chị H.

Bé 5 tuổi bị cha mẹ đánh gãy chân: “Con thương ba lắm” - 1

Bé T là một trường hợp bị cha mẹ bạo hành, nhập viện vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM vào ngày 10.8.

Trao đổi với PV tại khoa Nhi của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM vào trưa 12.8, chị H cho biết đúng là hai vợ chồng chị đã đánh bé T khiến bé bị thương.

“Em với chồng em cùng đánh bé. Chồng em đánh vào tai, còn em thì đạp hai cái vào chân. Giờ nhìn con nằm đó, em hối hận quá! May là con đã tỉnh táo, ăn uống bình thường”, chị H nói.

Theo chị H, những ngày ở bệnh viện chăm sóc con, chị đã tạm xin nghỉ ở xí nghiệp may gần nhà. Về kinh tế, vợ chồng chị H đều làm công nhân và có tổng thu nhập chỉ 4 triệu đồng/tháng.

Nằm trên giường bệnh sau hơn 2 ngày điều trị, bé T đã có thể nói rõ và trả lời nhiều câu hỏi của PV. “Con thương ba lắm, con đợi ba vào thăm con”, bé T nói với giọng hồn nhiên.

Bé 5 tuổi bị cha mẹ đánh gãy chân: “Con thương ba lắm” - 2

Hiện, sức khỏe của bé T đã ổn định, đang bó bột ở chân phải và chờ nắn lại vào thứ Hai tuần tới.

Khi được PV hỏi “Ba mẹ đánh con đau không? Bị ba đánh vậy sao mà vẫn thương ba”, bé T gật đầu nói: “Dạ đau, mà con thương ba”.

Lúc này, chị H chia sẻ thêm: “Ở nhà bé T thương ba hơn mẹ. Mấy ngày nay nó cứ đòi ba vô thăm”.

Nghe mẹ nói vậy, T cất giọng: “Con thương ba với mẹ như nhau mà”.

Theo bác sĩ Phan Văn Tiếp, trưởng khoa Nhi (Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM), sau khi nắn chân, nếu tình hình sức khỏe của bé T có diễn biến tích cực thì có thể bé sẽ được xuất hiện ngay trong tuần tới.

“Trẻ bị bạo hành thường bị gãy xương nhiều nơi, tổn thương nhiều nơi, có thể là xương đòn, cánh tay, xương sườn hoặc là những tổn thương ở bên trong nội tạng. Sau khi kiểm tra bằng siêu âm, chụp phim bụng, phổi thì chúng tôi thấy bé chỉ bị gãy xương đùi”, bác sĩ Tiếp thông tin.

“Cha mẹ của bé không có gì cả, thu thập được vài đồng còn không đủ ăn. Vậy nên, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định hỗ trợ 100% chi phí điều trị cho bé”, trưởng khoa Nhi (Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM) thông tin thêm.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự