Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp để “đền tội” cho bố

Ngày 12/07/2014 05:26 AM (GMT+7)

Một bé gái 10 tuổi ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp theo lệnh của trưởng làng như một “hình phạt” sau khi bố bé gái đánh một người hàng xóm đột nhập vào nhà ông.

Theo tờ Times of India, bố của bé gái đã tấn công một người hàng xóm 25 tuổi, sau khi nam thanh niên này đột nhập vào nhà ông lúc nửa đêm trong tình trạng say xỉn và cố gắng quấy rối vợ ông. Ngày hôm sau, người hàng xóm đã thông báo “vụ tấn công” cho những người cao tuổi trong làng ở Bokaro, Ấn Độ.

Những người cao tuổi trong làng sau đó đã phán quyết bố của bé gái 10 tuổi phải bị trừng phạt và cho phép người đàn ông 25 tuổi cưỡng hiếp bé gái để đền tội cho ông bố. Người đàn ông này đã kéo bé gái vào bụi rậm và cưỡng hiếp cô bé.

Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp để “đền tội” cho bố - 1

Vụ cưỡng hiếp xảy ra tại một ngôi làng nhỏ ở Bokaro, Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết, khoảng 1 giờ sau đó, mẹ của bé gái đã phát hiện con gái mình nằm trên vũng máu trong bụi rậm. Những người dân trong làng quá sợ hãi không dám can thiệp bởi vì họ sợ bị liên lụy.

Vụ việc này đã làm tăng thêm số vụ hiếp âm ghê tởm tại Ấn Độ. Số liệu thống kê của chính phủ Ấn Độ cho thấy, các vụ tấn công tình dục ở nước nước này xảy ra với tần suất 22 phút/vụ. Khoảng 24.923 vụ cưỡng hiếp xảy rại tại Ấn Độ trong năm 2012.

Vào tháng 1/2014, một phụ nữ 20 tuổi đã bị 13 người đàn ông cưỡng hiếp tại bang Tây Bengal theo lệnh của một trưởng làng, sau khi cô gái bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác cộng đồng.

Theo Huy Phong (DM) (Khampha.vn
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot