Bé gái 15 tuổi bị dượng dụ dỗ làm “chuyện người lớn” tới sinh con

Ngày 31/03/2017 14:34 PM (GMT+7)

Cháu gái 15 tuổi gọi ông Cử bằng dượng nhiều lần đến nhà ông này chơi đã bị dụ dỗ quan hệ tình dục đến mang thai, sinh con.

Ngày 31/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với ông Lê Cử (66 tuổi, ngụ tổ dân phố 18, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) để xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Ông Cử được xác định là người dụ dỗ cháu gái quan hệ tình dục dẫn đến mang thai, sinh con.

Bé gái 15 tuổi bị dượng dụ dỗ làm “chuyện người lớn” tới sinh con - 1

Nhà ông Cử, nơi bé H. nhiều lần sang chơi bị ông này dụ dỗ làm "chuyện người lớn". 

Theo điều tra bước đầu, gia đình bé H (15 tuổi) cách nhà ông Cử chừng 100 mét. Bé H. gọi ông Cử bằng dượng và thường hay lui tới nhà ông này chơi. Khoảng thời gian đầu năm 2016, nhiều lần bé H. sang nhà chơi đã bị ông Cử dụ dỗ quan hệ tình dục.

Những lần làm “chuyện người lớn” với cháu gái, ông H. cho bé gái này vài chục ngàn đồng và dặn không được tiết lộ với ai. Khoảng thời gian sau, gia đình bé H. thấy con gái có biểu hiện bất thường, qua kiểm tra thì phát hiện bé gái đã mang thai. Trong lúc gia đình tố cáo vụ việc đến công an địa phương, bé H. được đưa về ngoại sống và đến tháng 2/2017 đã sinh.

Từ trình báo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Krông Pắk vào cuộc điều tra. Kết quả giám định cho thấy, bé trai là con đẻ của ông Cử và bé H. Mới đây, công an địa phương đã tiến hành bắt tạm giam ông Cử để điều tra, xử lý.

Được biết, ông Cử hành nghề may đồ tại nhà. Bé H. là con út trong gia đình có ba anh em và bố mẹ đã ly thân.

Theo Phương Anh Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự