Bé gái 7 tuổi cầu xin bác sĩ được chết, hé lộ tội ác của bố mẹ và chú ruột

Ngày 20/09/2020 12:42 PM (GMT+7)

Lời cầu xin của bé gái đã khiến các bác sĩ và những nhà điều tra ám ảnh vì sự thật đằng sau quá tàn khốc.

Một bé gái 7 tuổi phải chịu đựng sự lạm dụng tình dục và bạo hành của gia đình trong nhiều năm trời đang gây rúng động xã hội Mexico. Lời cầu xin đầy ám ảnh của bé gái đối với các bác sĩ chữa trị cho mình khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

"Cháu muốn được chết, bác sĩ đừng cứu chữa cho cháu nữa. Cháu không muốn quay lại với cha mẹ để họ tiếp tục hành hạ cháu", bé gái 7 tuổi khẩn cầu.

Được biết, đứa trẻ trong tình trạng nghiêm trọng khi đang chữa trị tại bệnh viện De Las Margaritas, bang Puebla ở phía Đông trung tâm Mexico kể từ khi em nhập viện vào hôm 21/8 vừa qua. Một người hàng xóm tốt bụng đã đưa bé gái đến bệnh viện, nơi em được chẩn đoán bị chảy máu trong, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, bỏng lưng và bị xẹp một bên lá phổi.

Bé gái 7 tuổi cầu xin bác sĩ được chết, hé lộ tội ác của bố mẹ và chú ruột - 1

Cha mẹ của bé gái 7 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cha mẹ của bé gái đang bị điều tra về tội ngược đãi trẻ em sau khi có thông tin em gái của nạn nhân đã tử vong một cách đáng ngờ khi chỉ mới 3 tuổi vào tháng 6/2020. Theo các trang tin địa phương, bé gái 7 tuổi phải nhập viện nhiều lần trong 2 năm qua với vết thương từ những lần bị bạo hành mà ra. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã không có động thái hỗ trợ nào.

Vào tháng 2 vừa qua, cô bé nhập viện với vết cắt ở chân. Đến tháng 4, bé gái phải trải qua cuộc phẫu thuật vì tổn thương đường ruột. Vào đầu tháng 8 thì cô bé nhập viện với vết bỏng nghiêm trọng trên cơ thể, đến mức các phải sĩ phải tiến hành ghép da. Cha mẹ cô bé đều nói rằng những vết thương đều do chính đứa trẻ gây ra.

Được biết, bé gái sống chung với cha mẹ và bà nội. Nhưng sự việc bạo hành chưa dừng lại ở đó, chú ruột của bé gái cũng bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc xâm hại tình dục cô cháu gái 7 tuổi này. Vụ việc đang gây phẫn nộ trong cộng đồng Mexico khi bé gái bị chính những người thân ruột thịt hành hạ. Nạn nhân đã phải chịu đựng cảnh sống ngục tù với ác quỷ đội lốt người. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bí ẩn cây quỷ 200 tuổi: Chứng kiến một vụ thảm sát, ai dám chạm vào liền gặp vận đen
Dù bị bao nhiêu kẻ phá hoại nhòm ngó, tấn công, cây sồi hơn 200 tuổi vẫn sừng sững vươn mình. Những truyền thuyết đáng sợ đằng sau danh xưng "Cây của...
Theo Diệp Lục
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h