Bộ ảnh bé gái 8 tháng tuổi đáng yêu bên hoa sen, chi phí chụp siêu rẻ CĐM khó tin

K.T - Ngày 30/06/2021 12:10 PM (GMT+7)

Theo chị Vân, bé Khánh Quỳnh chưa biết bò nên khá hợp tác với mẹ khi chụp hình. Chị chỉ cần đặt đâu là bé ngồi đó, thêm chút trò để bé cười là có thể chụp được ảnh đẹp.

Hoa sen là biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng và truyền thống. Vì thế, cứ độ tháng 6 hè về - mùa hoa sen nở, chị em phụ nữ lại xúng xính váy áo nô nức kéo về các đầm sen để lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân, e ấp bên nhánh sen hồng. Thậm chí, các bé gái xinh xắn, đáng yêu cũng được mẹ đưa đi chụp ảnh cùng hoa sen.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bộ ảnh bé gái 8 tháng tuổi “bẽn lẽn” bên hoa sen trong bối cảnh vô cùng độc đáo. Đáng nói, chi phí để thực hiện bộ ảnh chỉ vỏn vẹn... 40 nghìn đồng.

Bé gái 8 tháng tuổi e ấp bên sen trắng.

Bé gái 8 tháng tuổi "e ấp" bên sen trắng.

“Bộ ảnh trị giá 40 nghìn đồng mùa dịch. Yếm đào em được mẹ lấy đồ cũ cắt may thí đại cho. Rổ tre, ghế nồi lấy của bà nội. Hoa sen ra chợ mua hết 40 nghìn đồng. Mẹ em chụp bằng điện thoại… Thế là em có vài chiếc ảnh sống ảo”, hàng loạt trang mạng chia sẻ. Kèm theo đó là hình ảnh bé gái bụ bẫm vô tư, hồn nhiên tạo dáng bên sen trắng. Có khoảnh khắc bé e ấp hệt “thiếu nữ” tuổi đôi mươi khiến bao người thích thú.

Bộ ảnh bé gái 8 tháng tuổi đáng yêu bên hoa sen, chi phí chụp siêu rẻ CĐM khó tin - 2

Liên hệ với chị Vân Nguyễn (SN 1996, An Giang), chị cho biết, bé gái thu hút chục nghìn lượt like là con gái đầu lòng của vợ chồng chị, tên Khánh Quỳnh (8 tháng tuổi). Bé vô cùng ngoan ngoãn và biết nghe lời bố mẹ.

Chia sẻ lý do thực hiện bộ ảnh tại gia cho con gái cưng, chị Vân cười: “Mình thấy các bé chụp hình với sen đang hot và dễ thương nên quyết định đầu tư cho con một bộ làm kỷ niệm. Tuy nhiên trước dịch COVID-19 bùng phát mạnh, mình không thể đưa con ra đầm sen được, vì thế tự chuẩn bị hậu trường, trang phục,… tự chụp cho bé.

Mẫu nhí tên Khánh Quỳnh, rất đáng yêu và kháu khỉnh.

Mẫu nhí tên Khánh Quỳnh, rất đáng yêu và kháu khỉnh.

Cô bé như một thiếu nữ nhí.

Cô bé như một thiếu nữ nhí.

Mình ra chợ mua một bó sen trắng với giá 40 nghìn đồng, còn lại sử dụng đồ có sẵn ở nhà. Riêng bộ yếm đào, mình dùng quần áo cũ không mặc nữa may cho con”.

Cũng theo chị Vân, bé Khánh Quỳnh chưa biết bò nên khá hợp tác với mẹ khi chụp hình. Chị chỉ cần đặt đâu là bé ngồi đó, thêm chút trò để bé cười là có thể chụp được ảnh đẹp.

“Mình không ngờ bộ ảnh lại nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng như thế. Ban đầu, mình đăng ảnh bé với ý định chia sẻ về bộ ảnh con chụp cùng sen tại nhà mùa dịch để các mẹ có thể áp dụng. Ngờ đâu nó có sức ảnh hưởng như vậy, rất nhiều mẹ đã “bắt chước” mình. Thực sự là một người mẹ, mình nghĩ ai cũng sẽ yêu và muốn con có những kỉ niệm tuổi thơ ấn tượng”, mẹ bỉm sữa tâm sự.

Bé Khánh Quỳnh chưa biết bò nên khá hợp tác với mẹ khi chụp hình.

Bé Khánh Quỳnh chưa biết bò nên khá hợp tác với mẹ khi chụp hình.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh bé Khánh Quỳnh chụp cùng sen đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ai cũng dành tặng lời khen đến sự sáng tạo của người mẹ, đồng thời thích thú với biểu cảm của bé.

“Đây là bộ ảnh hoa sen mình thấy rẻ đẹp nhất từ trước đến giờ, thật không thể tin nổi. Hơn nữa mẫu nhí còn rất thần thái và tươi tắn nữa chứ. Em bé sau này có tốt chất trở thành người mẫu ảnh lắm đây. Đặc biệt, mình gửi lời khen đến mẹ của bé. Chị yêu con và tinh tế vô cùng”, nickname Ngọc Trinh bày tỏ.

Thành viên Trúc Vũ bình luận: “Điểm 10 dành cho mẹ của bé. Đúng là dịch dã ở nhà trông con sẽ phát điên phát cáu, tìm đủ mọi cách để “mua vui” cho con mà chúng vẫn cứ quấy. Và chị ấy đã thông minh nghĩ ra trò chụp ảnh sen, vừa giúp con có “sân chơi” mới vừa có bộ ảnh kỷ niệm”.

Ai cũng dành tặng lời khen đến sự sáng tạo của người mẹ, đồng thời thích thú với biểu cảm của bé.

Ai cũng dành tặng lời khen đến sự sáng tạo của người mẹ, đồng thời thích thú với biểu cảm của bé.

Bộ ảnh bé gái 8 tháng tuổi đáng yêu bên hoa sen, chi phí chụp siêu rẻ CĐM khó tin - 7

Hiện bộ ảnh của bé Khánh Quỳnh vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thót tim cảnh bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất được người đi đường đỡ kịp
Sau khi bám vào lan can tầng 2, bé gái 4 tuổi đã rơi từ trên cao xuống đất, may mắn được một người đàn ông đi đường nhanh tay đỡ kịp.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng