Bé gái bị cô giáo phạt tự tát 200 cái vì thi không tốt

Khánh Hằng - Ngày 30/07/2020 11:15 AM (GMT+7)

Chỉ vì kết quả thi không được như mong muốn, bé gái lớp 4 đã bị cô giáo phạt tự tát vào mặt tới 200 cái, để lại tổn thương lớn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tháng 1/2019 tại một trường tiểu học thuộc khu Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, Đài Loan. Một giáo viên nữ đã bắt học sinh lớp 4 của mình tự tát vào mặt 200 cái, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, tháng 1/2019, bé gái lớp 4 trở về nhà với gương mặt sưng đỏ, thậm chí bị thâm tím ở 2 bên má, vô cùng đau đớn và nghiêm trọng. Thấy con gái không ngừng khóc, bố mẹ của cô bé cố gắng gạn hỏi. Tới tận lúc bình tĩnh lại, bé gái mới run run kể rằng bị cô giáo phạt tự tát vào mặt mình. Quá tức giận, bố mẹ của bé gái lập tức đưa con tới bệnh viện thành phố Đài Nam để điều trị vết thương, sau đó thông báo sự việc với cảnh sát.

Bé gái bị cô giáo phạt tự tát 200 cái vì thi không tốt - 1

Bé gái trở về nhà với gương mặt sưng đỏ vì bị cô giáo phạt tự tát 200 cái.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tới trường tiểu học để điều tra, yêu cầu xem xét camera trong lớp học và lấy lời khai của những người có liên quan. Thông qua camera giám sát, cảnh sát nhận thấy bé gái đã bị cô giáo ép tự tát vào mặt 200 cái. Cô giáo này được xác định tên là Ziu, 32 tuổi, sống cùng trong khu Vĩnh Khang. Nguyên nhân khiến cô Ziu phạt học sinh của mình là do bé gái đạt kết quả không tốt trong kỳ thi vừa qua.

Ngay sau ngày xảy ra sự việc, trường tiểu học trên phải tạm thời dừng công việc dạy học, cô giáo Ziu bị đình chỉ và những giáo viên khác bày tỏ sẵn lòng chia sẻ sự việc. Nhiều đồng nghiệp của cô Ziu nhận xét rằng nữ giáo viên này có tình cách bốc đồng, thường hay mắng phạt học sinh, không giữ được sự bình tĩnh, tuy nhiên không ai ngờ rằng cô lại đối xử với học sinh một cách đáng sợ như thế.

Sau đó, một số người thân và bạn bè của gia đình bé gái trên đã đăng tải hình ảnh của bé gái và câu chuyện lên mạng xã hội Facebook với dòng nội dung: "Tôi sống ở thành phố Đài Nam và muốn chia sẻ câu chuyện này. Bé gái lớp 4 đã bị cô giáo phạt tự tát vào mặt 200 cái chỉ vì kết quả thi không tốt, đến nỗi cả mặt sưng vù và hình thành tâm lý sợ hãi. Nếu đây là con bạn, liệu bạn có cảm thấy xót xa và phẫn nộ không?".

Chỉ trong thời gian ngắn, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm lớn. Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán và để lại nhiều bình luận, hầu hết đều chỉ trích hành động của nữ giáo viên và cho rằng cô ta nên nhận hình phạt xứng đáng.

Cô giáo Ziu đã bị Văn phòng Giáo dục Vĩnh Khang đình chỉ công tác dạy học vĩnh viễn. Tới tháng 7/2020, vụ việc này được Tòa án thành phố Đài Nam đưa ra xét xử. Cô Ziu đã bị phạt giam giữ hành chính 45 ngày, đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng).

Để con trai tự kỷ ở nhà với mẹ kế một ngày, người bố hối hận cả đời khi về
Bé trai 15 tuổi đã ở nhà với mẹ kế chỉ một ngày nhưng phải nhận kết cục thương tâm, khiến ai biết chuyện cũng vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành