Bé gái bị kẹt cánh tay ở thang máy, mẹ gào khóc thảm thiết nhưng vẫn bị CĐM “ném đá”

K.T - Ngày 22/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Nhìn cảnh bé gái gào khóc do bị kẹt cánh tay ở thang máy khiến ai cũng xót xa không kìm nổi lòng.

Clip: Bé gái gào khóc khi bị kẹt tay ở thang máy.

Tối 21/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi cảnh bé gái không máy bị kẹt tay vào thang cuốn gây xôn xao. Theo đó, bé gái nhỏ xíu mới biết đi nằm úp xuống đất, cánh tay trái mắc kẹt vào bậc đầu tiên của thang cuốn. Người phụ nữ mặc áo xanh nhạt được cho là mẹ của bé gái ra sức ôm con rồi la hét, gào khóc cầu cứu người xung quanh.

Lúc này, mọi người đã chạy đến giúp đỡ người mẹ và thông báo đến đội bảo trì thang máy. Sau đó đội bảo trì thang máy đã đến rồi tháo gỡ thang cuốn để đưa bé gái ra ngoài. Dù vậy bé gái vẫn không hết đau đớn, hoảng loạn gào khóc khiến ai cũng xót xa.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một siêu thị lớn ở quận 4, TP.HCM vào thời điểm có nhiều người đến mua sắm.

Bé gái bị kẹt cánh tay ở thang máy, mẹ gào khóc thảm thiết nhưng vẫn bị CĐM “ném đá” - 1

Nhìn cảnh tượng này không ai có thể kìm nổi xót xa (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là phụ huynh có con nhỏ. Ai nấy đều xót lòng trước cảnh tượng bé gái nhỏ xíu bị kẹt cánh tay trái vào thang máy, đồng thời tự nhủ cần biết bảo vệ, trông coi các con của mình khi vào trung tâm thương mại.

Thành viên Nguyễn Hoài Thu bình luận: “Thang cuốn, tháng máy với em bé là phải bế, không để cho tự do đi lại được. Mình nghĩ thà để con nhút nhát một chút còn hơn là để nguy hiểm rình rập.

Con nhà mình 4 tuổi, giờ mới bắt đầu cho đứng dưới thang cuốn cạnh người lớn. Mình cũng liên tục phải nhắc con không cho tay vào tay cầm hoặc khe thang. Mình nghĩ nói nhiều thành ấn tượng cho trẻ là sẽ hạn chế tối đa được việc trẻ làm việc dại dột. Thương chết đi được”.

Bé gái bị kẹt cánh tay ở thang máy, mẹ gào khóc thảm thiết nhưng vẫn bị CĐM “ném đá” - 2

Phụ huynh hoảng sợ (Ảnh chụp màn hình).

“Đã bảo đi thang máy mà có trẻ con bé bé như này phải bế lên mà có nhiều phụ huynh vẫn bất cẩn là sao. Trường hợp này mình nghĩ lỗi phần lớn do người mẹ nhé. Con bé nhỏ xíu mà không trông, theo sát từng bước đi của con. Tội nghiệp con bé quá, không biết cánh tay của nó có sao không nữa”, nickname Nguyên Ngọt Ngào bày tỏ.

Anh Nguyễn Tuấn Hải gay gắt: “Đã có bao nhiêu vụ trẻ nhỏ bị kẹt tay, chân ở thang máy mà nhiều phụ huynh vẫn cứ dửng dưng là sao? Hay họ nghĩ vì không phải con của họ nên không cần lo lắng nhỉ? Thực sự mình thấy phẫn nộ ghê gớm luôn ý. Mình chỉ thấy thương xót cho bé gái, còn người mẹ không có tí xót nào cả, chỉ thấy bực thêm”.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa.

16 người kẹt thang máy: Tôi nghĩ mình sẽ chết
16 người bị kẹt trong thang máy chung cư hơn 30 phút, nhiều người gào khóc, ngất xỉu vì nghĩ mình sẽ chết.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng