Bé gái có 2 mũi kỳ dị, được dân làng tôn làm thần, liên tục đến xin phù hộ

Khánh Hằng - Ngày 28/09/2021 11:30 AM (GMT+7)

Ban đầu, nhiều người tỏ ra sợ hãi với ngoại hình kỳ dị của bé gái này nhưng sau đó họ lại tôn bé gái làm thần.

Một bé gái 6 tuổi người Ấn Độ được sinh ra với một dị tật trên khuôn mặt, khiến em có tới 2 mũi, phần khuôn miệng cũng bị chẻ đôi, biến gương mặt trở nên đáng sợ và kỳ dị. Những tưởng gương mặt này sẽ khiến bé gái bị những người trong cộng đồng kỳ thị, xa lánh và nguyền rủa nhưng ngược lại, bé gái lại được người dân tôn làm thần, thường xuyên tới xin ban phước.

Đó là bé gái Lakshimi, 6 tuổi, sống tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Lakshimi là đứa con thứ 4 trong gia đình mình. Cô bé sinh ra với một dị tật bẩm sinh trên gương mặt mình và đã được các bác sĩ tiến hành một cuộc phẫu thuật để chỉnh sửa. Hậu quả của cuộc phẫu thuật khiến gương mặt của Lakshimi như bị chia làm 2 với 2 chiếc mũi, một vết sẹo dài ở giữa mặt, 2 mắt xa nhau và khuôn miệng cũng bị chẻ đôi.

Bé gái có 2 mũi kỳ dị, được dân làng tôn làm thần, liên tục đến xin phù hộ - 1

Ban đầu, gương mặt của Lakshimi có thể khiến người đối diện sợ hãi khi tiếp xúc lần đầu. Gia đình của Lakshimi cũng sợ rằng con gái mình sẽ gặp phải sự kỳ thị và chê bai từ những người xung quanh. Tuy nhiên sau đó, những người dân trong vùng bắt đầu tôn Lakshimi như một vị thần. Họ khẳng định cô bé chính là hóa thân của Chúa Ganesha - một vị thần Hindu theo tín ngưỡng của người Ấn Độ.

Cái tên Lakshimi cũng là do những người dân trong vùng đặt cho bé gái này, có nghĩa là nữ thần của sự giàu có và thịnh vượng.

Bé gái có 2 mũi kỳ dị, được dân làng tôn làm thần, liên tục đến xin phù hộ - 2

Tại mỗi dịp lễ hội, người dân đều đổ xô đến tặng quà và tiền bạc cho Lakshimi vì muốn cầu xin sự phù hộ của bé gái. Thậm chí, có người còn hành hương từ nơi xa đến đây để được nhìn thấy Lakshimi và cầu xin được cô bé ban phước.

Bé gái có 2 mũi kỳ dị, được dân làng tôn làm thần, liên tục đến xin phù hộ - 3

Hiện tại, các bác sĩ đang khuyên gia đình của bé gái Lakshimi nên đợi đến khi cô bé lớn hơn để quyết định xem nên tiến hành cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào, nhằm cải thiện vẻ ngoài cho bé gái. Do hoàn cảnh quá nghèo khó, gia đình của Lakshimi không thể tự trang trải chi phí phẫu thuật cho con gái và hiện đang cố gắng tìm kiếm các khoản hỗ trợ tài chính để giúp Lakshimi có một cuộc sống bình thường hơn.

Lại gần quan tài nhìn mặt mẹ lần cuối, 2 con gái tá hỏa khi nhìn vào bên trong
Hai cô con gái đã vô cùng sốc khi nhìn vào hình dáng của người đang nằm trong quan tài.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h