Bé gái 3 tuổi đứng bơ vơ ở bãi đậu xe, cảnh sát liên hệ người nhà thì nghe được lý do gây phẫn nộ tột cùng

Ngày 25/06/2021 21:00 PM (GMT+7)

Sự vô trách nhiệm của ông bố bà mẹ này khiến cộng đồng mạng liên tục "ném đá" kịch liệt.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một vụ việc một bé gái bị bỏ rơi ở bãi đậu xe khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ.

Cụ thể, vào khoảng 11h30 phút ngày 21/6, cảnh sát phát hiện một bé gái 3 tuổi đứng bơ vơ, gương mặt hoảng sợ ở bãi đậu xe của thôn Trương Gia, Tây An (Trung Quốc).

Đứa trẻ còn quá nhỏ nên không nhớ được thông tin địa chỉ nhà hay tên họ của bố mẹ. Nhân viên cảnh sát đã thay nhau dỗ dành để giúp cô bé bình tĩnh trong lúc nhờ người nhà em đến đón. Tuy nhiên, cô bé ngồi đợi mãi ở đồn cảnh sát vẫn không thấy ai đến đón về.

Nhân viên cảnh sát đã thay nhau dỗ dành để giúp cô bé bình tĩnh trong lúc nhờ người nhà em đến đón.

Nhân viên cảnh sát đã thay nhau dỗ dành để giúp cô bé bình tĩnh trong lúc nhờ người nhà em đến đón.

Theo thông tin của những người có mặt ở hiện trường cho biết, cô bé đi cùng một người đàn ông và một người phụ nữ, có thể là bố mẹ. Hai người đã tranh cãi qua lại rồi đi mất tăm, bỏ lại đứa trẻ đứng một mình.

Khi lực lượng chức năng tìm được số điện thoại của mẹ đứa trẻ thì người mẹ này lại tỏ ra không hề quan tâm, chỉ lạnh lùng nói cảnh sát hãy gọi cho bố đứa bé.

Được biết, đôi vợ chồng này đã ly hôn và đứa trẻ được giao cho ông bố nuôi dưỡng. Thế nhưng, người đàn ông này lại không chấp nhận vì cho rằng đứa trẻ không phải con ruột mình nên cũng mặc kệ đứa trẻ ở bãi đỗ xe rồi bỏ về. Đến 16h cùng ngày, người mẹ mới chịu đến đón con gái sau khi cảnh sát hề lời khuyên giải.

Người mẹ chịu đến đón con gái sau khi cảnh sát hết lời khuyên giải.

Người mẹ chịu đến đón con gái sau khi cảnh sát hết lời khuyên giải.

Sự vô trách nhiệm của ông bố bà mẹ này khiến cộng đồng mạng liên tục "ném đá" kịch liệt. Đa số đều cho rằng họ sẽ gặp "quả báo" vì hành động không thể chấp nhận của mình.

Ấn Độ: Thi thể còn nguyên ống thở oxy trên miệng trôi dạt bờ sông Hằng
Mực nước sông Hằng dâng cao trong mùa mưa và bờ cát sụt lún đã khiến nhiều thi thể chôn dưới cát trôi nổi ở khu vực thành phố Prayagraj, bang Uttar...

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h