Clip bé gái mầm non bị bố của bạn túm tóc, đánh trước mặt cô giáo vì tranh đồ chơi

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/10/2020 12:05 PM (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin sự việc, cơ quan chức năng đã có buổi làm việc với nhà trường, đồng thời đến thăm hỏi động viên cháu bé tại bệnh viện.

Video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là phụ huynh học sinh đã hành hung một cháu bé học mầm non

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông dáng vẻ to cao (được cho là phụ huynh của 1 cháu bé) đang học ở trường mầm non đến giật tóc, đánh 1 bé gái khác cùng học với con mình. Điều đáng nói trong clip có sự xuất hiện của cô giáo, nhưng cô giáo này lại không có phản ứng gì khi sự việc xảy ra.

“Gia đình mình thực sự rất bức xúc. Câu chuyện chỉ từ việc các con tranh giành đồ chơi rồi cắn vào tay nhau, đấy là câu chuyện xảy ra hàng ngày ở lớp vì các con còn bé nên chưa thể nhận thức được. Vậy mà phụ huynh nỡ ra tay đánh con bé nhà bạn mình làm con bé bị sang chấn tinh thần, bây giờ nhìn thấy người lạ là co rúm vào và chỉ theo mẹ, thậm chí còn bỏ cả cơm, ko ăn ko uống gì.

Con bị đau thì ai cũng xót, ai cũng thương, con nhà mình bị cắn mình cũng giận tím mặt nhưng chỉ biết về dặn con tránh xa cái bạn hay cắn chứ đi đánh con nhà người ta như thế thì đúng thật là không thể chấp nhận được…”, nội dung chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip bé gái mầm non bị bố của bạn túm tóc, đánh trước mặt cô giáo vì tranh đồ chơi - 1

Hình ảnh phụ huynh đánh bé gái 2 tuổi trước mặt cô giáo chủ nhiệm.

Qua xác minh, sự việc trên xảy ra tại lớp Thỏ Ngọc, trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai) vào chiều ngày 30/9. Lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo TP Lào Cai đã nắm được sự việc và làm việc với nhà trường.

Theo thông tin ban đầu, bé B.A. (2 tuổi) bị một người tên Hoàng Văn Hùng – là bố của một bạn học cùng lớp với B.A. đánh. Nguyên nhân được trường mầm non báo cáo là do trước đó trong lúc chơi đồ chơi, hai bé có tranh giành đồ chơi với nhau, bé B.A. định cắn vào tay bạn trai học cùng lớp.

Khi đó bé trai kia hoảng sợ và khóc. Thời điểm đó anh Hùng đến đón con, thấy con khóc nên hỏi giáo viên, khi biết nguyên nhân anh Hùng đã mắng chửi, rồi có hành động đánh, giật tóc bé B.A.

Sau khi bị anh Hùng đánh, bé B.A. khóc và cô giáo chủ nhiệm có báo lại sự việc với ông ngoại khi đến đón, đồng thời gọi điện báo cho mẹ cháu B.A.

Đến khoảng 17h45 phút, giáo viên chủ nhiệm bảo cáo tình hình với Ban giám hiệu, sau đó Nhà trường cùng lực lượng chức năng làm bản tường trình và đến viện thăm bé B.A.. Tại bệnh viện, qua thăm khám cháu B.A. không có chấn thương nào, tuy nhiên tinh thần vẫn hoảng sợ và theo dõi thêm.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết.

Phụ huynh tố cô giáo đánh con gái giập môi: Cô giáo nói con tôi tự cạy môi chảy máu
Thấy con bị bầm môi, tụ máu, phụ huynh gặng hỏi thì được biết do làm bài sai môn toán nên bị cô giáo dùng tay đánh.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành