Bé gái 'nổi như cồn' vì mái tóc xoăn bồng bềnh, nhìn ảnh lúc chào đời còn bất ngờ hơn

Ngày 18/05/2019 14:29 PM (GMT+7)

Mặc dù chỉ mới 8 tháng tuổi nhưng mái tóc xoăn bồng bềnh như được uốn ngoài tiệm cộng với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu như búp bê của bé gái đã chiếm hết cảm tình của cư dân mạng.

Mới đây, một bé gái người Đài Loan đã trở nên "nổi như cồn" trên mạng xã hội chỉ sau một bức ảnh mà mẹ em đăng tải. Nhờ khuôn mặt xinh xắn như búp bê, đôi mắt to long lanh, thân hình bụ bẫm và đặc biệt là mái tóc xoăn bồng bềnh, cô bé đã khiến hàng loạt dân mạng phải thốt lên: "Đáng yêu quá! Tôi cũng muốn có con gái".

Theo đó, bé gái sống tại thị trấn Đông Thạch, thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Cô bé chỉ mới 8 tháng tuổi và vừa biết ngồi. Trong bức ảnh được người mẹ đăng tải lên mạng xã hội, cô bé này đang mặc một chiếc áo hoa, ngồi xoay người từ trước ra sau, ánh mắt to tròn ngây thơ, khuôn mặt mũm mĩm và mái tóc xoăn hết sức ấn tượng. Mẹ của cô bé đăng ảnh kèm theo nội dung: "Không thể kiểm soát được mái tóc. Cháu được sinh ra tại tiệm làm tóc nhé".

Bé gái amp;#39;nổi như cồnamp;#39; vì mái tóc xoăn bồng bềnh, nhìn ảnh lúc chào đời còn bất ngờ hơn - 1

Bức ảnh gây "bão" mạng xã hội.

Sau đó, người mẹ tiếp tục công khai những bức ảnh của bé gái từ lúc chào đời. Ngày từ lúc mới sinh ra, cô bé đã sở hữu một mái tóc đen và dày hơn bình thường, khiến các bác sĩ cùng gia đình vô cùng ngạc nhiên. Sau khi lớn hơn, mái tóc của bé gái dài ra rất nhanh, đen bóng, bồng bềnh và xoăn lọn chẳng khác nào được uốn ngoài tiệm.

Bé gái amp;#39;nổi như cồnamp;#39; vì mái tóc xoăn bồng bềnh, nhìn ảnh lúc chào đời còn bất ngờ hơn - 2

Bé gái có mái tóc đen dày ngay từ lúc chào đời.

Nói về việc này, người mẹ chia sẻ: "Suốt thời gian mang thai, tôi ăn rất nhiều hoa quả. Không biết có phải điều đó đã tác động tới mái tóc của con gái hay không?". Cô cũng cho biết gia đình không hề đặc biệt quan tâm tới mái tóc của con gái, tất cả hoàn toàn là tự nhiên.

Ngay sau khi những bức ảnh về bé gái Đài Loan được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận về rất nhiều lượt thích cùng hơn 14.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều dành lợi khen ngợi và tình cảm yêu mến cho bé gái vì quá xinh xắn, đáng yêu.

Bé gái amp;#39;nổi như cồnamp;#39; vì mái tóc xoăn bồng bềnh, nhìn ảnh lúc chào đời còn bất ngờ hơn - 3

Bé gái amp;#39;nổi như cồnamp;#39; vì mái tóc xoăn bồng bềnh, nhìn ảnh lúc chào đời còn bất ngờ hơn - 4

Một số hình ảnh khác của cô bé.

"Kiểu tóc đáng yêu quá! Cô bé chỉ cần mặc thêm một bộ sườn xám nữa là lập tức trở thành người mẫu", "Mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên rất giống các diễn viên Hàn Quốc", "Nhìn giống hệt búp bê, con thật xinh đẹp", "Đột nhiên tôi muốn có con gái quá"..., cư dân mạng bình luận.

Bé gái có đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương nhưng phía sau là một sự thật đau lòng
Đôi mắt xanh biếc của bé gái đã khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải nhớ mãi. Thế nhưng đằng sau là cả một sự thật đau lòng khiến bé phải chịu đựng muôn...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng