Bé sơ sinh tử vong sau cú ngã từ sofa xuống đất, khám nghiệm tử thi hé lộ bí mật đầy căm phẫn

Ngày 08/08/2021 19:40 PM (GMT+7)

Cả gia đình vô cùng xót thương và đau đớn trước sự ra đi của bé gái, phẫn uất khi biết danh tính thủ phạm.

Vào ngày 30/7 vừa qua, Tòa án Preston Crown (Anh) đã kết án Jordan Lee (21 tuổi) tù chung thân về tội giết người. Được biết, nạn nhân là cô bé Willow Lee, con gái mới 4 tháng tuổi của Jordan Lee.

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào ngày 3/12/2020. Hôm đó, Willow ở nhà cùng bố và người bác Daniel, trong khi mẹ cô bé là Jade Bell đang đi làm. Jordan Lee cho biết anh ta đặt con gái nằm trên ghế sofa.

Trong lúc anh ta tập trung vào trò chơi điện tử, Willow không may ngã từ trên ghế sofa xuống sàn nhà, đập đầu vào chai thủy tinh hoặc điều khiển từ xa, dẫn tới cái chết thương tâm.

“Nghe thấy một tiếng động mạnh, tôi nhìn sang bên tay trái của mình. Willow đang nằm úp mặt xuống tấm thảm”, Jordan trả lời khi được hỏi về thời điểm phát hiện có chuyện không may xảy đến với con gái.

Jordan cho biết thêm anh ta ngay lập tức bế con gái lên nhưng không đỡ phần đầu cho cô bé. “Tôi lúc đó cảm thấy sốc và vô cùng sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì”, anh ta nói.

Bé gái 4 tháng tuổi tử vong do vết thương nặng ở đầu.

Bé gái 4 tháng tuổi tử vong do vết thương nặng ở đầu.

Lời nói dối của Jordan Lee nhanh chóng bị vạch trần. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Willow bị chấn thương nặng ở vùng đầu. Tuy nhiên, vết thương của cô bé nghiêm trọng hơn nhiều so với tác động của cú ngã từ ghế sofa xuống sàn nhà có trải thảm.

Theo các chuyên gia, vết thương của Willow chắc chắn được gây ra bởi lực tác động rất lớn và rung lắc dữ dội liên tục trong một thời gian dài. Các chuyên gia còn phát hiện bé gái bị chảy máu não, có vết bầm tìm ở nửa mặt bên trái. Vết bầm tím đó là hậu quả để lại của các hành động như véo, cấu mạnh hoặc đấm.

Trong khi đó, Daniel cho biết anh cảm thấy lo lắng về cách Jordan đối xử với con gái khi cô bé khóc suốt ngày. Khoảng 17h hôm xảy ra sự việc, Daniel nghe tiếng Jordan hét lớn “Con có im đi ngay không?”.

Daniel đã đề nghị trông giúp Willow để Jordan bình tĩnh lại. Tuy nhiên, ông bố 21 tuổi này lại trả lời: “Nếu em không thể dỗ cho con bé ngừng khóc, vậy anh có thể sao?”. Sau đó, Daniel vẫn nghe tiếng em trai hét ở tầng dưới.

Một lúc sau, Jordan chạy lên tầng, bế con gái Willow lúc đó đã “không còn phản ứng và mềm nhũn”. Bé gái 4 tháng tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 6/12/2020.

Chân dung kẻ đã sát hại chính con ruột của mình.

Chân dung kẻ đã sát hại chính con ruột của mình.

Trước những lập luận và bằng chứng không thể chối cãi, Jordan cuối cùng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại con gái ruột của mình.

“Willow là một đứa trẻ 4 tháng tuổi. Con bé đã bị sát hại bởi người bố Jordan Lee – người lẽ ra phải bảo vệ cô bé. Jordan đã thực hiện một loạt hành động tấn công khủng khiếp đối với con gái mình, khiến cô bé bị thương nặng ở đầu. Những vết thương này đã khiến cô bé tử vong. Mẹ của Willow cùng các thành viên khác trong gia đình vô cùng đau lòng trước sự ra đi của bé gái. Tôi chắc chắc họ sẽ không bao giờ quên được nỗi mất mát này”, thanh tra Mark Dickinson cho hay.

Trong khi đó, mẹ của Willow đau lòng nói: “Willow là một đưa bé hạnh phúc, xinh xắn và có nụ cười tỏa nắng. Nụ cười của con bé sẽ luôn khiến bạn cảm thấy vui vẻ và làm bừng sáng cả căn phòng. Mọi người đều nhớ con bé rất nhiều, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được. Tôi đã mất Willow khi con bé còn quá nhỏ và theo cách vô cùng đau đớn”.  

 Vụ nghịch tử sát hại mẹ dã man, trốn lên núi Đá Bạc: Rùng mình lời khai của kẻ thủ ác
Tin tức mới nhất liên quan vụ "nghịch tử" sát hại mẹ dã man, trốn lên núi Đá Bạc, nghi phạm Lê Văn Hải đã bị bắt và khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình.

Tin tức 24h

Theo Đinh Kim (Theo The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h