Bé trai 2 tuổi thoát chết sau cú ngã từ tầng 11 nhờ... mặc bỉm

Ngày 28/11/2018 08:45 AM (GMT+7)

Bé trai 2 tuổi đã rơi từ tầng 11 của tòa chung cư xuống dưới nhưng vẫn sống sót thần kỳ nhờ chiếc bỉm mà em mặc trên người.

Xem thêm clip: Rơi từ tầng 3 cao 12 mét, cậu bé thoát chết nhờ rơi trúng người bạn

Theo The Straits Times đưa tin, sự việc hy hữu trên xảy ra vào hôm 25/11 vừa qua tại Block 182A, khu chung cư Rivervale Crescent thuộc khu Sengkang, Singapore. Một bé trai đã sống sót kỳ diệu sau khi rơi từ tầng 11 xuống đất.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng, người dân ở khu chung cư Rivervale Crescent đã phát hiện một bé trai 2 tuổi rơi xuống bụi cỏ. Nguyên nhân là do cửa ban công tầng 11 không đóng, cậu bé đã trèo lên ghế ở ban công rồi bất cẩn rơi xuống dưới.

Bé trai 2 tuổi thoát chết sau cú ngã từ tầng 11 nhờ... mặc bỉm - 1

Bé trai sống sót sau khi rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất.

Bác sĩ Lenny Wan, 42 tuổi, bác sĩ đa khoa phụ trách khu chung cư đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ông nói rằng cậu bé vẫn tỉnh táo và khóc lớn, có nhiều vết thương nhưng chủ yếu ở phía bên trái cơ thể. "Có một vết thương hở trên cánh tay trái của thằng bé, có thể bị gãy xương và phần quanh mắt trái cũng bị chảy máu", bác sĩ Lenny nói.

Sau khi sơ cứu các vết thương, bác sĩ Lenny đã cố định cổ cho cậu bé rồi đưa em tới bệnh viện. Thật may rằng những chấn thương của cậu bé không bị nặng thêm. Ông cũng nhận ra rằng chiếc bỉm cậu bé mặc trên người đã bị rách.

Anh Velayuthan Agamuthu, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, anh đang ăn sáng gần đó thì nghe tin có người rơi xuống từ trên tầng: "Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy cậu bé. Thằng bé khóc lớn và có vẻ bị gãy xương. Lúc xe cứu thương đi rồi thì bố mẹ thằng bé mới chạy xuống. Họ không biết chuyện gì xảy ra. Người mẹ nói rằng cô đã quên đóng cửa ban công. Hôm nay tôi đã gặp lại bố thằng bé và nghe tin cháu vẫn còn nằm viện nhưng đã qua cơn nguy kịch. Thằng bé thật may mắn".

Bé trai 2 tuổi thoát chết sau cú ngã từ tầng 11 nhờ... mặc bỉm - 2

Khu vực xảy ra sự việc.

Trang Shin Min Daily News đã dẫn lời một nhân chứng cho biết, chiếc bỉm mà bé trai đang mặc đã may mắn vướng vào móc phơi quần áo ở tầng 4 của tòa nhà, giúp cản bớt cú ngã. Sau đó, chiếc bỉm bị rách và cậu bé rơi từ tầng 4 xuống bụi cỏ.

Cậu bé hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện phụ nữ và trẻ em KKH. Bệnh viện và gia đình nạn nhân từ chối chia sẻ thông tin cụ thể. Theo lời hàng xóm, bố mẹ cậu bé chỉ hơn 20 tuổi, sống hòa nhã nhưng hơi khép kín. Sự việc cậu bé bị rơi có lẽ chỉ là tai nạn.

Tỉnh dậy bởi tiếng khóc thét của con 2 tuổi, bố mẹ bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng dưới đất
Chỉ vì một phút lơ là của bố mẹ mà bé trai 2 tuổi này đã gặp tai nạn suýt chút nữa phải trả giá bằng cả tính mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em