Bé trai 3 tuổi tử vong sau bữa ăn trưa ở trường mầm non

Ngày 27/10/2018 20:27 PM (GMT+7)

Sau giờ ngủ trưa, bé trai bắt đầu có biểu hiện nôn ói và dần tím tái nên các cô giáo liền đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sỹ xác định cháu bé đã tử vong.

Ngày 27/10, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra nguyên nhân một bé trai 3 tuổi tử vong tại trường mầm non.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một cháu bé học ở một trường mầm non trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương bị tử vong sau khi ăn trưa tại trường.

Bé trai 3 tuổi tử vong sau bữa ăn trưa ở trường mầm non - 1

Trường mầm non Phước Vĩnh, nơi xảy ra vụ việc bé 3 tuổi tử vong sau giờ ăn trưa.

Ngay sau đó, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đã phối hợp công an huyện Phú Giáo đến trường học để xác minh sự việc. Theo đó, cơ quan chức năng xác nhận thông tin trên là đúng sự thực. Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 25/10 ở trường mầm non Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo, Bình Dương) khiến một bé trai 3 tuổi tử vong. Tuy nhiên danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, phụ huynh đưa cháu đến lớp thì tình trạng sức khỏe bình thường. Thời gian ở lớp, cháu chơi và ăn trưa cũng không xảy ra việc gì bất thường.

Sau giờ ngủ trưa khoảng gần 14h thì cô giáo phát hiện cháu bị nôn ói. Cô giáo bế cháu lên thì cháu vẫn nôn. Hoảng sợ, cô giáo nhờ các đồng nghiệp hỗ trợ đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.

Trên đường đi cấp cứu thì cháu vẫn còn nôn ói, có biểu hiện dần tím tái. Đưa đến bệnh viện thì bác sĩ xác định cháu đã tử vong.

Được biết, trường mầm non trên hoạt động theo hình thức bán trú, các bé ở lại nghỉ trưa và ăn uống tại đây.

Hiện Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương đang điều tra để sớm xác định nguyên nhân cháu bé tử vong.

Tố trường cho trẻ mầm non ăn gạo mốc, đầu cá: Phụ huynh bức xúc trước thông báo bất ngờ
Phụ huynh có con em học tại Trường Mầm non Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) rất bức xúc khi bất ngờ được thông báo cấp dưỡng nghỉ việc, họ phải đón con về vào...
Theo Nguyễn Phượng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h