Bé trai 4 tháng tuổi bị hàng xóm dùng cuốc đánh chết

Ngày 18/08/2014 09:02 AM (GMT+7)

Một người đàn ông đã kiện người hàng xóm dùng cuốc tấn công gia đình của ông, khiến cậu con trai mới mới 4 tháng tuổi tử vong ngay tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng ở đầu.

Theo trang báo Sina ngày 17/8, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người đàn ông đã kiện người hàng xóm dùng cuốc đánh tấn công gia đình của ông, khiến  cậu con trai mới mới 4 tháng tuổi tử vong ngay tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng ở đầu.

Theo lời kể lại của ông La Dũng, 2 giờ 30 chiều ngày 16/8, khi ông đang trong nhà vệ sinh thì nghe thấy tiếng hét thất thanh của vợ. Ông tức tốc chạy tới thì thấy vợ đang ôm con trai 4 tháng tuổi ngã từ bậc nhà xuống sân, một người đàn ông cầm cây cuốc dài hơn 1m rượt đuổi theo.

Ông cho biết, kẻ sát nhân chính là hàng xóm của ông, tên La Chính Quyền.

Bé trai 4 tháng tuổi bị hàng xóm dùng cuốc đánh chết - 1

Giấy chứng nhận nguyên nhân tử vong của bé trai 4 tháng tuổi

“Khi đó tôi chạy lại, cố gắng chặn ông ta lại, nhưng không ngờ ông ta hung hãn đẩy tôi ngã xuống đất rồi điên cuồng dùng cuốc tấn công vợ con tôi, ông La Dũng kể lại.

Theo lời nạn nhân, vợ ông La Dũng - cô Phó Trạch Dũng thì bị cáo đã tất cả bốn lần dùng cuốc gây án. Đầu tiên là một nhát vào đầu bé trai 4 tháng tuổi, hai nhát tiếp theo là vào người và đầu của cô Phó, nhát thứ tư là vào đầu cô con gái La Hưng. Cô Phó gào khóc “Con trai tôi đã tử vong ngay tại chỗ, con gái tôi bị thương ở đầu, may mắn đến nay đã qua khỏi, còn bản thân tôi bị chấn thương vỏ não”.

Ngay sau khi La Chính Quyền bỏ chạy, dân làng ngay lập tức báo công an bắt giữ. Họ cũng cho biết, bị cáo thường ngày rất ít tiếp xúc với người khác, chỉ thích uống rượu và hay đánh mắng người. Cách đây không lâu, anh ta cũng đã từng cầm cuốc đi đánh nhau, nhưng may mắn dân làng đã kịp thời ngăn chặn.

Ông La Dũng và dân làng cho rằng, nguyên nhân của hành động bạo lực lần này của bị cáo rất có thể xuất phát từ sự ra đi của vợ anh ta cách đây một tháng. “Gần đây gia đình chúng tôi vừa sinh bé trai, rất có thể anh ta thấy gia đình chúng tôi vui vẻ hòa thuận mà đem lòng ghen tức…”, ông La Dũng nói.

Gia đình ông La Dũng đã đệ đơn kiện bị cáo La Chính Quyền về hành vi giết người và cố ý gây thương tích cho người khác, nhưng đến nay vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Phía tòa án chưa đưa ra bất cứ nhận định nào.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự