Bé trai bị bỏ rơi gào khóc bên đường kèm tờ giấy "nhờ người nuôi dưỡng"

Ngày 12/08/2019 15:44 PM (GMT+7)

Bên cạnh đứa trẻ có phong bì 1 triệu đồng, 1 ba lô màu đỏ, bên trong đựng quần áo, bình sữa của cháu bé cùng 1 tờ giấy “nhờ người nuôi dưỡng”.

Ngày 12/8, thông tin từ UBND xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tiếp nhận và chăm sóc một bé trai bị bỏ rơi tại khu vực bãi đỗ xe tượng đài Chiến thắng (bên quốc lộ 15A, thuộc xã Mỹ Sơn).

Bé trai bị bỏ rơi gào khóc bên đường kèm tờ giấy amp;#34;nhờ người nuôi dưỡngamp;#34; - 1

Cháu bé bị bỏ rơi tầm 7 tháng tuổi, trông rất kháu khỉnh.

Trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 12/8, anh Dương Bá Hồng, trú xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An chở chị gái bằng xe máy xuống TP.Vinh để khám bệnh.

Khi anh chị đang lưu thông qua đoạn qua bãi đậu xe Tượng đài Chiến thắng thì phát hiện tiếng trẻ con khóc. Anh Hồng dừng xe thì phát hiện một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi, đang gào khóc bên đường.

Bên cạnh đứa trẻ là một phong bì 1 triệu đồng, một ba lô màu đỏ, bên trong đựng quần áo, bình sữa của cháu bé cùng 1 tờ giấy “nhờ người nuôi dưỡng”. Ngay sau khi phát hiện, anh Hồng đã đưa cháu bé đến chính quyền xã Mỹ Sơn trình báo sự việc.

Hiện nhiều người đã liên hệ với UBND xã Mỹ Sơn xin nhận bé về làm con nuôi. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND xã Mỹ Sơn đang ra thông báo ai là người thân của bé để đến nhận lại.

Sau một thời gian không có người thân đến nhận, chính quyền mới giải quyết đơn xin nhận con nuôi hoặc gửi bé vào trại trẻ mồ côi.

Nữ sinh bỏ rơi con 1 tuổi ở chùa kèm lời nhắn: Mẹ còn phải đi lấy chồng
Bé gái 1 tuổi được người mẹ trẻ đưa vào chùa Thích Đàm Tươi (xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) gửi bảo đi mua sữa, nhưng sau đó người mẹ không...
Theo Anh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi