Bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường ở Vĩnh Phúc

Ngày 15/10/2016 17:13 PM (GMT+7)

Khi đi tập thể dục, nhóm học sinh phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường kèm lá thư có nội dung “hoàn cảnh kinh tế khó khăn không thể nuôi nổi con”.

Sự việc xảy ra khoảng 4h40 phút ngày 14/10, tại cổng trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Phúc, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trao đổi với phóng viên, chị Bùi Thị. H cho biết, thời điểm trên một số học sinh của trường trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh Vĩnh Phúc đi tập thể dục đã phát hiện bé trai khoảng 1 tuổi ngồi khóc trước cổng trường.

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường ở Vĩnh Phúc - 1

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng trường

Ngay sau đó, nhóm học sinh báo cho ban giám hiệu nhà trường biết, đồng thời báo cho công an phường Đồng Tâm.

“Khi mọi người đưa cháu bé vào trường kiểm tra thì không thấy có giấy tờ gì liên quan đến cháu bé, cũng như tên tuổi địa chỉ. Chỉ có duy nhất một lá thư bỏ lại với nội dung: “Hoàn cảnh khó khăn không thể nuôi được cháu, nhờ các bác ở trung tâm nuôi giúp em”.

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng trường ở Vĩnh Phúc - 2

Khi bỏ lại cháu bé, người thân có để lại một lá thư

Trưa cùng ngày, công an phường có mặt làm các thủ tục đưa cháu về Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh”, chị H cho hay.

Theo chị H, khi được phát hiện, bé trai được mặc bộ quần áo kẻ đen trắng. Bé trai được các thầy cô trong trường cho uống sữa và khá ngoan.

“Hiện tại, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc, nuôi dưỡng bé trai và chờ bố mẹ của em suy nghĩ lại đến nhận con. Nếu trong thời gian thông báo mà bố mẹ cháu không đến, các cơ quan chức năng sẽ làm các thủ tục theo quy định của pháp luật để nuôi dưỡng cháu”, chị H. thông tin thêm.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi