Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh

Khánh Hằng - Ngày 25/06/2021 18:50 PM (GMT+7)

Được ca ngợi là anh hùng sau khi lao vào giải cứu em gái khỏi chó dữ, khiến bản thân bị cắn và để lại vết sẹo kinh hoàng trên mặt, ngoại hình của bé trai này đã có nhiều thay đổi sau khi nhận được sự điều trị.

Ngày 9/7/2020, Bridger Walker, sống tại thành phố Cheyenne, bang Wyoming, Mỹ, đang chơi đùa thì phát hiện em gái mình bị chó dữ tấn công. Không suy nghĩ gì nhiều, Bridger lập tức lao vào che chắn cho em gái, đánh lại con chó. Bé gái may mắn không gặp tổn thương nào nhưng Bridger lại bị chấn thương nghiêm trọng ở mặt, đặc biệt là vùng má trái.

Sau khi được giải cứu, Bridger đã phải trải qua 2 tiếng điều trị với 90 vết khâu ở vùng má trái. Khuôn mặt cậu bé bị sưng húp lên, mắt tím bầm, vết khâu chằng chịt kinh hoàng kéo dài từ khóe miệng tới gần tai vô cùng đau đớn. Mặc dù vậy, Bridger vẫn vô cùng dũng cảm và không bao giờ tỏ ra hối hận vì hành động xả thân của mình. "Nếu một trong 2 đứa phải chết, cháu nghĩ người đó là mình", Bridger nói.

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 1

Hành động quả cảm của Bridger đã chạm tới trái tim của hàng triệu người trên thế giới. Câu chuyện được lan rộng khắp các mạng xã hội vì đã mang lại tình yêu, niềm tin và hy vọng cho vô số người, nhất là ở thời điểm nhiều người đang đối mặt với khó khăn vì dịch bệnh. Bố mẹ của Bridger cũng vô cùng tự hào về con trai mình.

Sau đó, Bridger đã được Hội đồng quyền Anh thế giới (WBC) quyết định trao cho cậu bé chiếc đai vô địch danh dự của giải đấu. Bridger cũng nhận được hàng triệu lời cảm ơn và cầu chúc sớm bình phục từ khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, tờ KLS.com đã liên hệ với gia đình Bridger để cập nhật tình hình sức khỏe của cậu bé. Anh Robert Walker, bố của Bridger, cho biết sau hành động dũng cảm quên mình, cậu con trai hiện đang hồi phục hơn cả mong đợi.

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 2

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 3

Anh Robert chia sẻ: "Không lâu sau khi câu chuyện được lan truyền, một bác sĩ ở New York tên Dhaval Bhanusali đã liên hệ với gia đình tôi sau khi nghe cháu gái và cháu trai của ông ấy kể lại. Bác sĩ Dhaval bày tỏ rằng ông ấy muốn cung cấp các phương pháp điều trị để giúp vết sẹo của Bridger lành lại. Chúng tôi đã bay đến New York để gặp ông ấy và chúng tôi vô cùng biết ơn".

Sau chuyến đi đến New York để điều trị lần đầu tiên cho Bridger, anh Robert nhận ra rằng mỗi lần đi lại giữa Cheyenne tới New York để chữa trị là quá tốn kém, vì vậy đành phải tạm biệt bác sĩ Dhaval để điều trị gần nhà hơn. Sau đó, bác sĩ Dhaval đã liên hệ với bác sĩ da liễu Cory Maughan ở thành phố Logan (bang Utah, Mỹ) để hỏi xem ông có thể hỗ trợ điều trị cho bé Bridger không. Thật may, bác sĩ Cory cũng rất xúc động trước câu chuyện của Bridger và sẵn sàng điều trị cho cậu bé".

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 4

Bé Bridger đã được điều trị bằng laser để làm mờ sẹo, vừa cải thiện ngoại hình, vừa cải thiện chức năng của vùng miệng. Anh Robert cho biết do vị trí vết sẹo ở sát miệng đã cản trở việc ăn uống của cậu bé.

Cho đến nay, bé Bridger đã trải qua 2 đợt điều trị để làm mờ vết sẹo. Đến nay, vết sẹo đã dần dần biến mất, chỉ còn là vết đỏ mờ ở má, tuy nhiên vết sẹo sâu ở sát miệng khó mà bình phục như trước đây được. Ngay cả các bác sĩ điều trị cho Bridger cũng nói rằng mục đích của họ không phải khiến vết sẹo biến mất hoàn toàn mà là để chúng không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của cậu bé. Vết sẹo đó như một lời nhắc nhở về hành động dũng cảm của Bridger vì đã cứu sống em gái mình và khiến thế giới cảm phục. Anh Robert nói rằng đó có thể là một điều tích cực khi Bridger có thể tạo ra bản sắc riêng thông qua vết sẹo trên mặt mình.

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 5

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 6

Bác sĩ Cory kể rằng lần đầu tiên gặp Bridger, ông đã biết đây là một cậu bé đặc biệt: "Lần đầu tiên tôi gặp Bridger, cậu bé đã tặng cho tôi vài viên đá từ bộ sưu tập của mình. Cậu bé rất nhẹ nhàng, có phần nhút nhát nhưng rất chu đáo và tốt bụng. Tôi đã dẫn theo con trai tôi, bằng tuổi Bridger, để giúp cậu bé thoải mái hơn. Bridger là một trong những người đặc biệt nhất mà tôi từng gặp trong đời. Ước gì trên thế giới có nhiều người như cậu bé".

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 7

Bé trai khâu 90 mũi vì cứu em gái khỏi chó dữ, hình ảnh hiện tại gây xúc động mạnh - 8

Đến nay, bé Bridger đã trải qua tất cả các đợt điều trị laser cần thiết. Cậu bé chỉ thỉnh thoảng đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo vết thương không nhiễm trùng. Bridger nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh và vẫn vui vẻ, hạnh phúc chơi đùa bên em gái mà mình đã cứu sống.

Hình ảnh mới nhất về bé gái sinh ra với trái tim nằm ngoài lồng ngực 11 năm trước
Sinh ra với trái tim nằm ngoài lồng ngực do mắc phải tình trạng hiếm gặp, những hình ảnh kỳ tích hiện nay của bé gái khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h