Bé trai phải nhập viện vì bị chổi lau nhà ở chung cư cao cấp rơi trúng đầu

Ngày 03/06/2020 21:48 PM (GMT+7)

Chiếc chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp xuống trúng đầu một bé trai đang đi bộ trong sân chung cư khiến cháu bé phải nhập viện điều trị.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh một bé trai bị thương ở vùng đầu, kèm thông tin của một người mẹ có con trai bị cây chổi lau nhà rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp trên đường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) trúng đầu khi đang đi lại trong sân của chung cư khiến dư luận xôn xao.

Bé trai phải nhập viện vì bị chổi lau nhà từ tầng 5 chung cư cao cấp rơi trúng đầu.

Bé trai phải nhập viện vì bị chổi lau nhà từ tầng 5 chung cư cao cấp rơi trúng đầu.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 2/6, khi cháu bé đang trên đường đi học về nhà thì bất ngờ bị một cây chổi lau nhà ở tầng 5 chung cư rơi trúng đầu. Hậu quả, bé trai chảy nhiều máu vùng đầu. Khi sự việc xảy ra, người dân, bảo vệ, ban quan lý đã sơ cứu rồi bắt taxi đưa bé trai đi cấp cứu tại bệnh viện.

Câu chuyện trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm. Hầu hết người dùng mạng xã hội đều bày tỏ ý kiến bất bình trước sự bất cẩn của cư dân sinh sống ở chung cư khiến cháu bé gặp nạn.

Chiều 3/6, đại diện Ban quản lý chung cư nơi xảy ra sự việc trên cho biết, đây là rủi ro ngoài ý muốn, chủ căn hộ để chiếc chổi lau nhà ngoài ban công nhưng do gió thổi chiếc chổi lau nhà rơi trúng đầu cháu bé. Ban quản lý toà nhà đã mời chủ căn hộ làm rơi chiếc chổi lau nhà lên để lập biên bản.

“Sau khi xảy ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu kịp thời hiện sức khỏe đã ổn định. Gia đình cháu bé và chủ căn hộ làm rơi chiếc chổi cũng làm hoà”, vị đại diện này thông tin.

Ban quản lý toà nhà sẽ có biện pháp nhắc nhở,xử lý để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Hà Nội: Đi dạo cùng bà dưới sảnh chung cư, bé 16 tháng nhập viện vì chổi rơi trúng đầu
Sau khi bị chiếc chổi lau nhà rơi từ trên cao xuống trúng đầu, bé trai 16 tháng tuổi được đưa đến viện cấp cứu, hiện gia đình cho về nhà để tiếp tục...
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội