Bé trai sơ sinh 3 lần được chẩn đoán đã chết, bố mẹ sững sờ khi nhìn vào quan tài

Ngày 22/02/2019 08:00 AM (GMT+7)

Sau 3 lần được chẩn đoán đã chết, bé trai sơ sinh đã được đưa vào quan tài để chờ an táng. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau đó, điều kỳ diệu đã xảy ra khiến tất cả mọi người sốc nặng.

Sự việc xảy ra vào ngày 8/2 vừa qua tại bệnh viện De La Mujer, thành phố Santa Cruz, Bolivia. Một người phụ nữ đã chuyển dạ ở tuần thứ 27 của thai kỳ và sinh ra bé trai Dhilan Daren. Tuy nhiên không may, cậu bé đã chết ngay khi vừa mới chào đời do sinh non.

Giám đốc bệnh viện Federico Urquizo cho biết: "Đứa trẻ sinh ra không có dấu hiệu sự sống, vì vậy đó là một thai nhi đã chết. Các bác sĩ đã kiểm tra lại và tình hình vẫn thế. Một giờ sau, họ kiểm tra lại lần nữa và kết quả không thay đổi. Hai giờ sau, bác sĩ kiểm tra lại đứa trẻ một lần nữa và xác nhận em đã qua đời. Điều duy nhất chúng tôi có thể nói bây giờ đó là một phép màu".

Bé trai sơ sinh 3 lần được chẩn đoán đã chết, bố mẹ sững sờ khi nhìn vào quan tài - 1

Bệnh viện De La Mujer nơi xảy ra sự việc hy hữu.

Theo truyền thông địa phương, mặc dù bệnh viện đã 3 lần khẳng định cậu bé đã chết nhưng bằng một cách nào đó, bé trai Dhilan Daren đã sống lại sau đó 2h đồng hồ. Hiện tại, cậu bé đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Bố của cậu bé Dhilan là anh Richard Jurado đã đưa giấy chứng tử với chữ ký xác nhận của cơ quan có thẩm quyền cho các phóng viên xem. Anh Richard nói rằng anh đã bị sốc rất nặng khi nhìn thấy con trai vẫn còn thở trong quan tài. Hiện tại, anh đang yêu cầu được phép làm giấy khai sinh cho con mình.

Bé trai sơ sinh 3 lần được chẩn đoán đã chết, bố mẹ sững sờ khi nhìn vào quan tài - 2

Bố của cậu bé vô cùng bức xúc trước vụ việc.

Trong khi nhiều người ca ngợi đây là một phép màu thì đối với đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện De La Mujer, đây sẽ nỗi xấu hổ. Các phóng viên cho rằng đây chắc chắn là một trường hợp sơ suất y khoa và nó không thể nào chấp nhận được. Tính mạng của một đứa trẻ sơ sinh suýt chút nữa bị đoạt mất chỉ vì một sơ sót không đáng có.

Anh Richard Jurado đang liên lạc với công tố viên Lorgio Viveros để đòi lại công bằng cho con trai mình. Các y bác sĩ của bệnh viện sẽ bị thẩm vấn. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Thi thể sống lại trên bàn mổ tử thi, nắm lấy tay nhân viên nhà xác
Tưởng đã chết sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng, người đàn ông bất ngờ sống dậy ngay trước khi được mổ để khám nghiệm tử thi.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội