Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng”

Ngày 15/10/2019 12:30 PM (GMT+7)

Đam mê thời trang, Hoàng Anh chỉ mong được đến trường và không muốn theo mẹ hàng đêm đi bán hàng trên phố.

Những ngày vừa qua thông tin về bé Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi) từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì phối đồ "chất lừ" như dân sành điệu đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Từ khi nổi tiếng đến nay, bé Hoàng Anh vẫn phải theo mẹ đi bán hàng ở khắp các phố phường, điều thay đổi duy nhất là cháu đã được đi học.

Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng” - 1

Bức ảnh bé Hoàng Anh nằm co ro gây bão mạng mấy ngày qua (Ảnh: Hồng Phú)

Mới đây, một bức ảnh ghi lại cảnh bé Hoàng Anh nằm co ro trên vỉa hè vào đúng ngày đội tuyển Việt Nam chiến thắng (10/10) đã khiến nhiều người xót xa. Ngay khi câu chuyện của Hoàng Anh được đăng tải, nhiều nhà hảo tâm và một số tổ chức đã đến chia sẻ và ngỏ ý muốn giúp đỡ cô bé này.

Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng” - 2

Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng” - 3

Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng” - 4

Những bộ đồ Hoàng Anh tự phối đều là đồ cũ được mọi người cho.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi mới nhận được, vào ngày 27/10 tới đây Hoàng Anh sẽ được đứng trên sân khấu trình diễn thời trang. Người đứng sau hỗ trợ bé Hoàng Anh tham gia đêm diễn là một nhà thiết kế tại Hà Nội.

Đây sẽ là lần đầu tiên Hoàng Anh được đứng trên sân khấu lớn. Để chuẩn bị chu đáo cho sự kiện này ngoài những lúc đi học Hoàng Anh được nhà thiết kế đến tận nơi ở để hướng dẫn tập luyện như đi catwalk, tạo dáng.

Hoàng Anh chia sẻ làm người mẫu và thiết kế là mơ ước của em. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn nên em phải tự phối đồ từ những bộ quần áo cũ được mọi người cho. “Cháu rất vui khi biết tin mình sắp được lên sân khấu, cháu sẽ cố gắng tập luyện để làm tốt nhất có thể. Cháu không muốn theo mẹ đi bán hàng mỗi đêm nữa. Cháu muốn được đi học người mẫu”, Hoàng Anh nói.

Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng” - 5

Bé vô gia cư phối đồ siêu chất sắp được diễn thời trang: “Cháu không muốn theo mẹ bán hàng” - 6

Để tự tin biểu diễn, Hoàng Anh được nhà thiết kế hướng dẫn tập luyện.

Chị Mỹ Nghền (chị gái Hoàng Anh) vô cùng xúc động khi biết em sắp được đứng trên sân khấu để biểu diễn thời trang. Chị Nghền ủng hộ em theo đuổi đam mê, nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không biết có thực hiện được không.

"Gia đình rất vui vì ước mơ của Hoàng Anh sắp thành hiên thực, nhìn Hoàng Anh vui vẻ tập đi, tập tạo dáng tôi mới thấy hết niềm vui của em. Sắp tới em được diễn trên sâu khấu nên tôi cũng đang háo hức chờ xem em sẽ diễn như thế nào", chị Nghền tâm sự.

Từng gây sốt MXH vì phối đồ chất như dân sành điệu, bé gái vô gia cư giờ ra sao?
Sau thời gian gây sốt trên mạng xã hội, bé Hoàng Anh giờ vẫn cùng mẹ lang thang bán hàng, ngủ ở vỉa hè nhưng may mắn bé đã được tới trường.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội