Bênh mẹ, con trai bị bố ruột đâm chết

Ngày 24/11/2016 10:28 AM (GMT+7)

Tối 23/11, Công an tỉnh TT-Huế và Công an huyện Phú Vang tiến hành kiểm tra, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Phú Thuận (Phú Vang) trong chiều cùng ngày, làm một thanh niên 26 tuổi tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16h30 chiều 23/11, anh Lê Quốc Bi K. (sinh năm 1990 tuổi) từ nơi làm ở thành phố Huế trở về nhà tại thôn Tân An (xã Phú Thuận) thì nghe chuyện bố đánh mẹ. Anh K. thắc mắc với bố là ông Lê Văn Kh. (sinh năm 1969) lý do vì sao lại đánh mẹ, thì giữa hai bố con xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, anh K. lấy đá ném trúng ông Kh. 

Bênh mẹ, con trai bị bố ruột đâm chết - 1

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Quá tức giận vì cho rằng con trai vô lễ, ông Kh. lấy cây dao trong nhà rượt đánh anh K. Chạy ra trước nhà, ông Kh. đuổi kịp và dùng dao đâm một nhát trúng ngực anh K. Cú đâm chí mạng khiến nạn nhân K. tử vong khi chuyển cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, ông Kh. đến Công an xã Phú Thuận để đầu thú.

Bênh mẹ, con trai bị bố ruột đâm chết - 2

Ngôi nhà của bố con ông Kh - nơi xuất phát vụ án mạng đau lòng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh TT-Huế đã có mặt tại khu vực án mạng, tiến hành các thủ tục kiểm tra, khám nghiệm hiện trường. Được biết, anh K. là nhân viên một quán bar tại Huế và thường xuyên sống trọ lại thành phố để làm việc.

Theo Ngọc Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự