Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang

Ngày 14/10/2019 14:00 PM (GMT+7)

Vượt hơn 1000 km đến thôn Sán Sử xã Thèn Phàng huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trao tận tay những phần quà đầy ý nghĩa cho gần 200 hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ mang đến một mùa xuân no ấm, an vui trọn vẹn.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lại tiếp tục hành trình đến những bản nghèo vùng sâu, vùng xa để kết nối yêu thương, chia sẻ khó khăn với bà con đồng bào. Và Thèn Phàng là một trong những điểm đến trong chuyến hành trình thiện nguyện đầy đáng nhớ.

Thèn Phàng thuộc huyện Xin Mần được biết đến là một trong những huyện biên giới xa xôi nhất thuộc tỉnh Hà Giang. Nơi đây hiện có đến 90% người dân hiện sinh sống bằng nghề trồng lúa, giao thông bị chia cắt, cuộc sống của đồng bào vô cùng khó khăn, thiếu thốn đủ thứ, phải vật lộn lo miếng ăn từng bữa. Đặc biệt, các em nhỏ ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, không có sách vở để đến trường.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang - 1

 Nhọc nhằn đến trường của các trẻ em vùng cao

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang - 2

Từ trong đói khổ em vẫn trên lưng mẹ đến trường

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, trong nhiều năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành nguồn kinh phí thường xuyên phát động các chương trình thiện nguyện, chăm lo đến các hộ người nghèo. Đối với chương trình Xuân ấm áp - Tết trọn vẹn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng bà con nơi rẻo cao xã Thèn Phàng huyện Xín Mần.

Bất chấp tiết trời lạnh giá, những lớp sương mù dày đặc, những đường đồi quanh co, bùn đất của thôn Xín Thèng, Quán Thèn, Sán Cổ Sủ, đại diện Lãnh đạo, CBNV Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đến thăm hỏi, động viên, phát áo ấm, mũ tất khăn len, quần áo, sách vở bánh kẹo, các thực phẩm thiết yếu cho  200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và 3 điểm trường tiểu học và mầm non với tổng tiền và phần giá trị gần 100 triệu đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang - 3

Cán bộ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đến thăm và trao quà cho các hộ gia đình nghèo khó

Đại diện phía trao quà từ thiện, ông Dương Hoàng Hải Chủ tịch công đoàn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ: “Với những món quà nhỏ bé được trao tận tay cho các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn huyện Xín Mần, chúng tôi mong muốn được san sẻ phần nào nỗi khó khăn cùng bà con nhân dân. Những phần quà không chỉ đơn giản là món quà vật chất mà ở trong đó còn là biết bao tình yêu thương đùm bọc, sẻ chia và phần lớn là mong muốn mang đến cho bà con một cái tết ấm no và hạnh phúc”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang - 4

Tặng áo ấm tại điểm trường tiểu học và mầm non 3 thôn Xín Thèng, Quán Thèn, Sán Cổ Sủ

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn tới đoàn thể, cán bộ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bày tỏ hy vọng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai: “Đây là món quà vô cùng quý giá chia sẻ phần nào với người dân đồng bào, đặc biệt là các em nhỏ bản làng mang cái tết vui tươi đủ đầy”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang - 5

Tổ chức thăm khám, kiểm tra sức khỏe miễn phí

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang xuân về trên đỉnh Hà Giang - 6

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ xã Thèn Phàng

Cái rét tê tái dường như bị xua tan bởi những món quà ấm áp tình người, ánh mắt trìu mến thân thương của người dân Thèn Phàng, những nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn của Đoàn thiện nguyện.

Tất cả đã mang đến một mùa xuân ấm no với bà con và các em nhỏ nơi rẻo cao tỉnh Hà Giang. Và những hành trình thiện nguyện như vậy sẽ vẫn tiếp tục lăn bánh mang theo tâm tình của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đến với mọi miền thân yêu của Tổ quốc.

Nguồn: [Tên nguồn].