Bị bạn gái tát 52 phát vì không tặng quà, phản ứng của chàng trai khiến tất cả bất ngờ

Ngày 22/05/2019 16:31 PM (GMT+7)

Không mua tặng người yêu chiếc điện thoại thông minh vào dịp Valentine, chàng trai bị tát liên tiếp 52 phát vào mặt trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường. 

Clip chàng trai bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt ngay giữa phố đông người

Shanghaiist đưa tin, vào hôm 20/5 vừa qua, một chàng trai đã bị bạn gái tát liên tiếp 52 phát vào mặt trước sự chứng kiến của rất nhiều người đi đường. Được biết, lý do anh bị tát là vì không mua tặng điện thoại thông minh cho bạn gái vào ngày Valentine (Người Trung Quốc coi 21/5 là ngày Valentine).

Sự việc xảy ra trên một con phố ở thị trấn Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Những hình ảnh trong clip cho thấy cô gái giận dữ, liên tục mắng mỏ và tát vào mặt bạn trai trong khi anh chàng không hề phản kháng, chỉ đứng im chịu trận. 

Bị bạn gái tát 52 phát vì không tặng quà, phản ứng của chàng trai khiến tất cả bất ngờ - 1

Khi cảnh sát đến hiện trường, chàng trai vẫn khăng khăng bảo vệ bạn gái. Anh chàng còn nói với các cảnh sát rằng anh ta là người sai và cho rằng những cái tát là cách duy nhất làm dịu cơn nóng giận của bạn gái.

Cảnh sát cho biết tổng cộng chàng trai bị tát 52 phát vào mặt. Số lần tát này khá trùng hợp vì thứ Hai là ngày 20 tháng 5, theo cách viết của giới trẻ Trung Quốc là “520”. Giới trẻ chọn ngày này là ngày Valentine vì cách phát âm 3 con số đó giống với câu "Anh yêu em" (wo ai ni).

Ở tỉnh Sơn Đông, một cụ ông 97 tuổi đã tặng người vợ 99 tuổi của mình vào ngày Valentine khiến cho mọi trái tim tan chảy thì cặp đôi này lại làm ngược lại. Cô gái yêu cầu bạn trai tặng điện thoại thông minh nhưng anh chàng không làm theo và cô đã hành động rất tức giận. Được biết, chàng trai đang gặp khó khăn nên mọi chi phí đều chủ yếu do cô bạn gái trả.

Cuối cùng, vì không muốn lôi kéo cặp đôi này đến đồn, cảnh sát đã hòa giải ngay tại hiện trường với cam kết sẽ không tái diễn lại sự việc trong tương lai.

Ngồi ăn với bạn gái vẫn ngắm gái xinh trên mạng, chàng trai bị phát hiện theo cách không ngờ
Mặc dù bạn gái đã hỏi nhưng chàng trai vẫn nhất quyết không nói mình đang làm gì. Không ngờ, anh lại bị bạn gái phát hiện đang ngắm gái trên mạng theo...
Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h