Bị bố dượng xâm hại từ năm 11 tuổi, cô gái sinh con rồi có hành động đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 23/10/2020 19:16 PM (GMT+7)

Bị bố dượng cưỡng hiếp suốt nhiều năm đến nỗi mang thai và cuộc sống đảo lộn hoàn toàn, cô gái khiến chính bản thân mình cũng rơi vào vòng tù tội.

Truyền thông Úc đưa tin, một người đàn ông đã liên tục cưỡng hiếp con gái riêng của vợ suốt nhiều năm trời kể từ khi cô mới 11 tuổi. Năm 14 tuổi, cô gái tự sinh con trong nhà vệ sinh công cộng ngoài công viên, sau đó vì quá uất ức và tuyệt vọng nên đã bóp cổ đứa con của mình tới chết. Gần 3 thập kỷ sau, công lý cuối cùng cũng được thực thi.

Theo đó, sự việc xảy ra tại vùng Great Southern, Tây Úc. Vụ lạm dụng đầu tiên bắt đầu từ năm 1992. Người bố dượng, người không được nêu tên vì bảo vệ danh tính cho nạn nhân, đã liên tục bạo hành và xâm hại cô con gái riêng của vợ, sau đó đe dọa cô gái không được nói cho bất cứ ai, nếu không sẽ sống không bằng chết. Thời điểm đó, người bố dượng 28 tuổi còn cô con gái chỉ mới 11 tuổi.

Bị bố dượng xâm hại từ năm 11 tuổi, cô gái sinh con rồi có hành động đáng sợ - 1

Người bố dượng bị bắt giữ sau gần 3 thập kỷ.

Vụ lạm dụng kéo dài suốt 5 năm sau đó. Cô con gái đã bị bố dượng cưỡng hiếp rất nhiều lần tại nhà, tại xưởng làm việc của ông ta, thậm chí trong kỳ nghỉ của cả gia đình tới Bali, Indonesia. Vì quá sợ hãi bố dượng, cô gái chỉ biết âm thầm chịu đựng, không dám kể với bất cứ ai khiến tâm lý của bản thân bị ảnh hưởng nặng nề.

Khi nạn nhân lên 14 tuổi, cô đã mang thai đứa con với chính bố dượng của mình. Để giữ bí mật, cô đã mặc quần áo rộng, cố ép bản thân ăn thật nhiều để mọi người tưởng rằng mình đang béo lên. Năm 1995, cô gái đã hạ sinh đứa con trong một nhà vệ sinh công cộng ở Công viên Caravan Kambalda mà không có sự hỗ trợ y tế cũng như sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Để ngăn đứa trẻ khóc khiến người khác phát hiện ra, cô gái đã nhét giấy vệ sinh vào miệng đứa con sơ sinh. Sau đó, trong lúc quá quẫn trí và tuyệt vọng, cô gái đã bóp cổ đứa con tới chết rồi bỏ lại thi thể trong nhà vệ sinh và bỏ trốn.

Ngày hôm sau, một nhân viên dọn dẹp vệ sinh đã phát hiện ra thi thể em bé trong lúc tới kiểm tra nhà vệ sinh công cộng. Người này lập tức gọi cho cảnh sát tới điều tra. Không có bất cứ ai tới nhận thi thể em bé nên em được cảnh sát đặt cho cái tên Rijul, có nghĩa là "vô tội". Thi thể của em bé được chôn cất tại nghĩa trang Kalgoorlie.

Bị bố dượng xâm hại từ năm 11 tuổi, cô gái sinh con rồi có hành động đáng sợ - 2

Nhà vệ sinh của Công viên Caravan Kambalda, nơi cô gái hạ sinh đứa con.

Sau đó, cảnh sát địa phương cố gắng truy lùng danh tính của người mẹ đã bỏ rơi đứa con của mình trong nhà vệ sinh công cộng của Công viên Caravan Kambalda, tuy nhiên do các kỹ thuật hiện đại ở thời đó chưa phát triển nên cuộc điều tra rơi vào ngõ cụt. Sự việc em bé bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh đã gây chấn động cả thị trấn khi đó nhưng phải đến tận tháng 9/2019, các nhà điều tra và thám tử mới khám phá ra sự thật.

Người mẹ của đứa trẻ này, hiện 39 tuổi, đã lấy dấu vân tay của mình cho một vấn đề dân sự tại bang Victoria, Úc. Không thể ngờ, dấu vân tay này lại trùng khớp với dấu vân tay được phát hiện trên người đứa trẻ sơ sinh 15 năm trước, vốn đã được lưu lại trên cơ sở dữ liệu quốc gia.

Các cuộc kiểm tra và xét nghiệm ADN đã xác định người phụ nữ này chính là mẹ của đứa trẻ bị bỏ rơi năm xưa. Ngay sau đó, cô đã bị bắt và bị buộc tội giết người. Chỉ đến khi các công tố viên biết được cuộc đời đau khổ và quãng thời gian bị lạm dụng kinh hoàng trong quá khứ của người phụ nữ, cô mới được chuyển sang tội ngộ sát. Tháng 7/2020, cô đã nhận án 16 tháng tù treo.

Ngay sau đó, cảnh sát cũng bắt tay vào điều tra vụ lạm dụng tình dục năm xưa. Người bố dượng hiện đã 56 tuổi, ông ta bị dẫn độ từ bang Queensland về thành phố Perth, Tây Úc để đối mặt với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em.

Bị bố dượng xâm hại từ năm 11 tuổi, cô gái sinh con rồi có hành động đáng sợ - 3

Em bé được đặt tên là Rijul và được chôn cất tại nghĩa trang Kalgoorlie.

Được biết, kể cả sau khi người con gái hạ sinh đứa trẻ trong công việc, người bố dượng vẫn tiếp tục cưỡng hiếp cô. Khi nghe bản tin trên truyền hình về em bé bị bỏ rơi, cô con gái đã nói với bố dượng rằng đó là con của ông ta. Tuy nhiên, ông ta không hề quan tâm và tiếp tục lạm dụng cô cho đến năm cô 16 tuổi.

Trong phiên tòa xét xử hôm 15/10 vừa qua, thẩm phán David MacLean tuyên bố người bố dượng đã sử dụng nạn nhân cho mục đích tình dục ghê tởm và đáng phẫn nộ của mình. Tờ ABC News dẫn lời ông David: "Ông đã tước đi của nạn nhân quyền có một tuổi thơ hạnh phúc và an toàn. Ông đã không ngừng sử dụng cô ấy làm công cụ để thỏa mãn tình dục cho mình".

Trong một tuyên bố trước tòa, nạn nhân cho biết cuộc lạm dụng tình dục kéo dài 5 năm đã để lại những nỗi đau và ám ảnh vô cùng lớn cho cô về cả thể xác lẫn tinh thần. Cô bị nghiện rượu và ma túy khi tìm đến chúng để quên đi đau đớn. Khi trưởng thành, cô cũng phải đấu tranh rất nhiều để sống như người bình thường và xây dựng mối quan hệ với những người đàn ông khác.

Về phía gia đình của người bố dượng cũng như nạn nhân, tất cả đều vô cùng sốc khi biết được sự thật này.

Cuối phiên tòa, người bố dượng đã bị kết án tù 8 năm rưỡi vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, không được phép ân xá cho tới năm 2027.

Cho hàng xóm dùng chung Wifi, 5 tháng sau chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật
Tốt bụng cho hàng xóm dùng ké Wifi, vài tháng sau người đàn ông sốc nặng khi thấy cảnh sát gõ cửa và đòi bắt giữ mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự